Thông Tin Công Nghệ

Có nên mua iPad Pro phiên bản 9.7 inch ?

Thời gian qua, bên cạnh việc cho ra mắt sản phẩm mới là iPhone SE màn hình 4 inch với thiết kế giống iPhone 5 và iPhone 5S nhưng cấu hình lại tương đương với chiếc iPhone 6 và iPhone 6s thì Apple còn ra mắt chiếc máy tính bảng iPad Pro 9.7 inch là phiên bản nhỏ của chiếc iPad Pro ra mắt vào năm ngoái. Vậy một câu hỏi đặt ra là có nên mua iPad Pro 9.7 inch hay không?

 
Năm ngoái, Apple cho ra mắt chiếc máy tính bảng iPad Pro với kích thước là 12.9 inch. Dường như đây là một trong những chiếc máy tính bảng lớn nhất thời điểm đó cho đến tận bây giờ. Với kích thước này thì khá phù hợp cho những doanh nghiệp và các công ty tuy nhiên đối với một cá nhân thì dường như là hơi quá khổ. Việc sử dụng nó khá là khó khăn, không thuận tiện trong việc mang đi mang lại. Năm ngoái chiếc máy tính bảng này ấn tượng mạnh với người dùng bởi cônggr kết nối bàn phím ngoài và Apple Pencil và được đánh giá là rất phù hợp với những người thiết kế đồ họa.

Nhưng, năm nay, Apple đã thông minh hơn khi cho ra mắt phiên bản iPad Pro 9.7 inch. Với kích thước màn hình nhỏ hơn chắc chắn sẽ có nhiều người muốn sở hữu sản phẩm này hơn. Và một điểm nữa là giá iPad Pro khá đắt, rơi vào khoảng 10.000 USD nhưng với giá iPad Pro 9.7 inch thì chỉ khoảng 13 triệu đồng. Nên những ai có nhu cầu muốn sở hữu sản phẩm thì việc mua nó cũng không quá là khó khăn.


iPad Pro 9.7 inch với ưu điểm là giữ nguyên thiết kế khung nhôm sáng bóng tương tự như trên iPad Pro, cấu hình cũng mạnh mẽ như vậy và nó còn được nâng cấp thêm ở chiếc camera sau lên tới 12MP và còn có thể quay được video 4K nên những trải nghiệm chụp ảnh chắc chắn sẽ hấp dẫn người dùng hơn.

Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét