Thông Tin Công Nghệ

Có Galaxy S7 mọi game thủ khỏi lo bị làm phiền?

Các game thủ liệu có bao giờ khó chịu khi đang say sưa cùng với nhân vật trên smartphone thì lại bị làm phiền không?

Smartphone ngày càng được ứng dụng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng trong công việc và cuộc sống, vì vậy, người dùng có thể mong đợi gì nhiều hơn ở trong một thiết bị di động ngày càng thông minh. Không chỉ đơn thuần là nghe gọi hay xem phim, chụp ảnh thì người dùng còn muốn trải nghiệm, khám phá các game hành động, đua xe nặng trên chính chiếc smartphone của mình.

Có rất nhiều khía cạnh và các yếu tố để quyết định việc trải nghiệm game trên di động, tuy nhiên như hiệu năng, cấu hình, trải nghiệm,…nhưng có lẽ điều mà đáng lo ngại nhất đối với các game thủ sử dụng smartphone là : đang chơi game thì bị làm phiền. 


Bộ đôi Galaxy S7Galaxy S7 Edge mới ra mắt của hãng Samsung đã đẩy lùi được nỗi lo đó. Bởi theo tuyên bố của nhà sản xuất thì thế hệ Galaxy S7 đã được hãng Samsung trang bị sẵn cho một ứng dụng dành riêng cho việc chơi game còn được gọi chính là Game Launcher.


Loại game này sẽ tập trung cung cấp cho người dùng những công cụ hữu ích và thuận tiện hơn cho việc chơi game trên di động. Cụ thể, người dùng có thể tùy chỉnh đồ họa game để tối ưu hiệu năng cho thiết bị. Sẽ không phải lo ngại khi đang chơi game bị cản trở từ những cuộc gọi nữa. Và chúng sẽ bị rút gọn thành những thông báo nhỏ và có thể tắt nếu không cần thiết phải làm đứt đoạn cuộc chơi. Ngoài ra, việc lựa chọn Record thì người dùng có thể thoải mái ghi lại các quá trình chơi của mình và cùng chia sẻ với bạn bè, thay vì phải sử dụng các phần mềm từ bên thứ 3. Đây là một ưu điểm lớn rất hiếm có mà chiếc smartphone nào cũng có thể làm được ở thời điểm hiện tại.


Bên cạnh đó, smartphone còn hoạt động có cơ chế tản nhiệt của chất lỏng, được Samsung giới thiệu trên chiếc điện thoại Galaxy S7 của mình. Điều hiển nhiên là cấu hình Galaxy S7 cũng được nâng cấp một cách đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. Ngoài sự tích hợp CPU có khả năng xử lý nhanh hơn so với 30%, GPU hiệu quả hơn 60%, cùng bộ nhớ RAM cũng được nâng cấp. Đặc biệt hơn là viên pin của smartphone đã được nâng lên đáng kể cụ thể là 3000 mAh, còn Galaxy S7 Edge lên tới 3600 mAh cho phép sử dụng được hơn 2 ngày với chỉ 1 lần sạc duy nhất :


Cấu hình chi tiết Galaxy S7 và Galaxy S7 edge : 

-Vi xử lý: Qualcomm Snapdragon 820 / Exynos 8890
-Màn hình: 5,1 inch Quad HD (Galaxy S7) / 5,1 inch Quad HD (Galaxy S7 edge), công nghệ màn hình AMOLED (2.560 x 1.440 pixel)
-Bộ nhớ trong: RAM 4 GB LPDDR4 / ROM 32/64 GB / có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD
-Camera: camera chính 12 MP, f/1.7, camera trước: 5 MP, f/1.7
-Pin dung lượng: 3.000 mAh (Galaxy S7) / 3.600 mAh (Galaxy S7 edge)
-Hệ điều hành: Android 6.0 Marshmallow
-Kích thước: 142,4 x 69,6 x 7,9 mm
-Trọng lượng: 159 gram
-Hỗ trợ: 4G LTE Cat.9 / 3G / 2G
-Kết nối khác: Wi-Fi 802.11 a, b, g, n, ac / NFC / Bluetooth 4.2

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét