Thông Tin Công Nghệ

Masstel Tab 1100 – máy tính bảng giá rẻ dành cho sinh viên

Bạn đang là sinh viên và muốn mua một chiếc máy tính bảng để tiện cho việc học tập nhưng vẫn chưa biết nên mua loại nào? Masstel Tab 1100 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho sinh viên.

Vì sao tôi lại khẳng định Masstel Tab 1100 là chiếc máy tính bảng dành cho sinh viên? Trước hết mức giá Masstel Tab 1100 được bán ra là 3490k là một mức giá rất phải chăng. Đi kèm với nó là thiết kế đẹp mắt và cấu hình cũng đủ dùng.



Máy tính bảng Masstel Tab 1100 được nhà sản xuất trang bị cho một cấu hình đủ dùng với vi xử lý Quad Core 1.3 GHz, bộ nhớ trong 8GB và có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ tối đa là 32GB, dung lượng RAM khiêm tốn 1GB nhưng cũng đủ để các bạn sinh viên thực hiện những tác vụ cơ bản. 

Ưu điểm nổi bật là hỗ trợ Dual Sim, có khả năng nghe gọi như một chiếc điện thoại thông thường. Màn hình rộng lên tới 10 inch, HD và hỗ trợ bởi tấm nền IPS hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đọc tốt hơn. Các bạn sinh viên có thể đọc giáo trình, tài liệu, tin tức trên màn hình này mà không bị mỏi mắt. Máy có dung lượng pin 5500mAh có thể sử dụng thoải mái lên tới 2 ngày. 



Hi vọng với những thông tin trên mà chúng tôi cung cấp sẽ có thêm một sự lựa chọn cho các bạn sinh viên  khi có nhu cầu mua máy tính bảng.

Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét