Thông Tin Công Nghệ

iPhone 7 hoàn toàn có thể chạy được Windows XP

iPhone 7 là chiếc smartphone của Apple và máy có khả năng chạy hệ điều hành Windows XP của Microsoft, bạn có tin được không? Đặc biệt là không cần jailbreak.

Cụ thể, một hackling jules đã chạy rất thành công hệ điều hành Windows XP trên iPhone 7. Việc cài đặt này lại được thực hiện thông qua một phần mềm giả lập iBox và được hãng nạp vào thông qua một bộ Xcode nên thiết bị của Apple không cần phải jailbreak.

Theo đó, thiết bị được nhà sản xuất sử dụng vi xử lý Fusion A10, dung lượng RAM là 2GB, cấu hình mạnh hơn rất nhiều những máy tính dùng cách đây 10 năm tuy nhiên trải nghiệm Windows XP trên iPhone 7 chưa có cảm giác mượt mà. Bên cạnh đó, việc model này hoạt động thông qua một phần mềm mô phỏng đã có những ảnh hưởng rất lớn đến hiệu suất của thiết bị.

Windows XP chạy trên điện thoại iPhone 7 có thể thực hiện các thao tác cơ bản thông qua màn hình cảm ứng. Tuy nhiên giao diện hệ điều hành này được chuyển về dạng cổ điển, một số phần mềm đơn giản cũng không thể hoạt động.


Trước đó, một số lập trình viên Trung Quốc đã cài thành công Windows 98 lên iPhone 6 Plus.
Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét