Thông Tin Công Nghệ

Oppo F1 gây kinh ngạc với camera siêu sắc nét

Oppo chắc chắn là cái tên không còn quá xa lạ với thị trường Việt Nam. Một năm qua hãng đã gặt hái được vô số những thành công cực kỳ vang dội tại thị trường Việt. Và trong năm 2016 này hãng tiếp tục xông đất bằng một sản phẩm mới mang tên Oppo F1 với chiếc camera cực kỳ sắc nét. 

Mẫu điện thoại mới của Oppo ra mắt tại thị trường Việt mang tên Oppo F1 với mức giá Oppo F1 bán ra là 6,49 triệu đồng. Ưu điểm của máy là thiết kế vô cùng đẹp mắt cùng chiếc camera sắc nét lên tới 13MP, camera trước là 8MP cho khả năng selfie cực nét. Để tạo tiền đề ra mắt cho chiếc smartphone này hãng đã lên kế hoạch quảng cáo rầm rộ với dòng chữ WOW THE WORLD với mục đích ám chỉ rằng nó sẽ tạo ra một bất ngờ cực kỳ lớn ra toàn thế giới tại sự kiện MWC 2016 sắp tới. 

Dự kiến trong năm 2016 sự kiện MWC sẽ chứng kiến sự ra đời của chiếc smartphone đến từ Oppo với công nghệ đột phá mới. 


Rõ ràng, Oppo hoàn toàn có thể làm được điều này bởi trước đây hãng này cũng từng tung ra chiếc điện thoại với thiết kế camera xoay vô cùng độc đáo. Không chỉ vậy, Oppo còn là một trong những đơn vị đi tiên phong trong công nghệ sạc nhanh VOOC với chiếc camera và đèn flash trước... chính vì vậy sẽ không có gì là khó hiểu khi hãng tạo nên sự bất ngờ. 

Mẫu smartphone này chắc chắn sẽ là Oppo F1 với thiết kế camera cực kỳ ấn tượng. Chúng ta hãy cùng chờ đón thêm nhé. 

Bên cạnh đó, Oppo còn cho ra mắt chiếc Oppo F1 Plus màu vàng hồng cực kỳ đã mắt!

Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét