Thông Tin Công Nghệ

Đánh giá màn hình và cấu hình của Masstel Tab 815

Bên cạnh việc sở hữu một thiết kế đẹp, Masstel Tab 815 còn được trang bị một màn hình sắc nét rộng 8 inch với sự hỗ trợ của tấm nền IPS LCD độ phân giải 1280 x 800 pixel cho mật độ điểm ảnh 188 ppi. Tuy mật độ điểm ảnh này thấp hơn khá nhiều so với mật độ điểm ảnh của một chiếc smartphone phổ thông nhưng nó vẫn mang lại trải nghiệm khá tốt không có gì là đáng ngại. Nhưng hình ảnh sẽ bị rạn nứt và không sắc nét.


Ưu điểm của màn hình này là có độ sáng tương đối cao nhưng màu sắc hơi nhạt một chút so với thực tế. Màn hình này tương đối bóng nên nhìn ở ngoài trời tương đối khó chịu đặc biệt là những nơi có nguồn sáng mạnh.


Máy chạy hệ điều hành Android 5.1 cùng giao diện tương đối đơn giản và một kho ứng dụng cực kỳ phong phú. Ưu điểm của sản phẩm này chính là nằm ở khả năng nghe gọi bình thường như một chiếc smartphone. Máy được trang bị sẵn một khe cắm SIM theo chuẩn Micro và hỗ trợ các kết nối 3G nên người dùng dễ dàng gọi điện và lướt web di động. Không chỉ có kết nối 3G, máy còn hỗ trợ Wi-Fi, Bluetooth và GPS.



Masstel Tab 815 được nhà sản xuất trang bị vi xử lý Rockchip tốc độ 1GHz, dung lượng Ram lên tới 1GB cùng bộ nhớ trong chỉ khiêm tốn là 8GB và viên pin 4400 mAh. Bạn có thắc mắc khi tên vi xử lý lại là Rockchip chứ không phải là Intel như thông thường. Đơn giản vì đây là sản phẩm của hãng bán dẫn Rockchip là một trong những công ty đầu tiên được quyền sản xuất vi xử lý từ công nghệ Intel cho những thiết bị di động khác.

Khi trải nghiệm thực tế máy cho thấy trải nghiệm những ứng dụng cơ bản khá mượt mà tuy nhiên cũng có nhiều lúc bị chậm khi người dùng chuyển đổi giữa các ứng dụng. Điểm số mà Antutu đánh giá cho máy tính bảng này đạt 20.000 điểm thấp hơn 6.000 điểm so với chiếc Asus Fonepad 8.


Nhìn chung, máy tính bảng Masstel Tab 815 là một trong những chiếc máy tính bảng hiếm hoi thuộc phân khúc giá rẻ lại có thiết kế dễ nhìn và màn hình rất đã để người dùng đọc báo. Mức giá của thiết bị này cũng khá phù hợp với thu nhập trung bình của người dân Việt và các bạn sinh viên nếu muốn sở hữu nó thì cũng không quá khó khăn.

Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét