Thông Tin Công Nghệ

Đánh giá thời lượng pin của HTC Desire 526G

Điện thoại HTC Desire 526G được trang bị thời lượng sử dụng pin tương đối tốt. Dung lượng pin của máy là 2.000 mAh có thể tháo và thay thế một cách dễ dàng. Pin của máy được kiểm tra bằng công cụ PC Mark và kết quả cho thấy, máy có thể chạy tốt trong 6 giờ 3 phút hơn hẳn những sản phẩm tầm trung khác. Nếu bạn sử dụng 3G để truy cập mạng thường xuyên thì máy có thể đáp ứng tốt trong vòng 1 ngày.


HTC Desire 526G 

HTC Desier 526G là chiếc điện thoại giá rẻ của HTC

Chiếc điện thoại này được HTC trang bị vi xử lý 4 nhân tốc độ 1,3 GHz sử dụng nhân Cortex A7 cùng đồ hoạ Mali-400. Cấu hình này hoàn toàn đáp ứng được những trò chơi mới như Asphalt 8 hay Clash of Clans, tốc độ khung hình và độ mượt khá tốt, không giật và lag gây khó chịu như ở Zenfone C dùng chip Intel.

HTC Desire 526G
Việc dùng vi xử lý MediaTek thay vì Snapdragon 400 hay 410 có thể là hạn chế của sản phẩm, nhưng thực tế không đáng quan tâm. Dung lượng RAM 1 GB đủ để gánh vác việc sử dụng đa nhiệm. Trong quá trình sử dụng thực tế, dù liên tục truy cập nhiều phần mềm khác nhau nhưng hiếm gặp trường hợp treo máy ở Desire 526G. Điểm hiệu năng từ Antutu Benchmark của sản phẩm đạt gần 18.700, thua chút ít so với model dùng vi xử lý Snapdragon 410 và RAM 2GB là Lenovo S90. Tuy nhiên, điểm đánh giá đồ hoạ Nenamark ở Desire 526G lại tốt hơn với số khung hình đạt hơn 60 hình/giây.

Mời bạn tham khảo bài viết : Đánh giá màn hình của HTC Desire 526G
Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét