Thông Tin Công Nghệ

Đánh giá giao diện người dùng trên iPhone 6s và Samsung S7

Nếu những ai dùng điện thoại của Samsung hẳn không còn lạ gì khi mà nhà sản xuất này liên tục nhồi nhét những tính năng và giao diện người dùng Android của riêng mình. Và chiếc Samsung Galaxy S7 cũng được nhà sản xuất làm tương tự như điều đó. Tuy nhiên, một trong những tính năng làm Samsung Galaxy S7 nổi bật chính là nhờ công cụ hỗ trợ chơi game đã được tích hợp sẵn trên sản phẩm. Theo đó, người dùng dễ dàng ghi lại được video màn hình, có thể hạn chế tối đa khi smartphone hiển thị những thông báo hay ngừng kích hoạt một số nút tương tác nhất định khi bạn chơi game để có thể tối ưu hóa được trải nghiệm. Không chỉ vậy, Samsung Galaxy S7 còn được hỗ trợ Vulkan API nên người dùng có khả năng chơi game được mượt mà hơn và mang lại những trải nghiệm đồ họa cũng tốt hơn.



Còn về chiếc iPhone 6S thì Apple lại chạy theo phong cách đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế đều áp dụng cho cả thiết kế và giao diện người dùng trên iOS cho sản phẩm của mình. Chiếc iPhone 6S với hệ điều hành iOS 9.x với giao diện đơn giản, gọn gàng và không có quá nhiều tính năng như TouchWiz nhưng lại đảm bảo được một trải nghiệm cực kỳ chất lượng và mượt mà. Ngày trước, niềm tự hào của iOS chính là mọt hệ sinh thái ứng dụng và trò chơi vô cùng hấp dẫn, nhưng ngày nay khoảng cách giữa iOS và Android đang ngày càng được thu hẹp dần.

Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét