Thông Tin Công Nghệ

Sony Xperia Z5 Compact có những màu nào ?

Sony Xperia Z5 Compact là sản phẩm có thiết kế nhỏ nhất trong bộ ba smartphone mới được ra mắt của Sony với cấu hình mạnh mẽ. Và khi nhắc đến sản phẩm này cũng có khá nhiều người đặt câu hỏi : Sony Xperia Z5 Compact có những màu nào.

Sony Xperia Z5 Compact ngoài sở hữu hai màu cơ bản là đen và trắng, nó còn được trang bị thêm 2 màu nữa là vàng và đỏ cá tính. Cá nhân mình thấy màu đỏ rất thời trang và sang trọng, phù hợp với các bạn nữ.



Về thiết kế, Z5 Compact được trang bị thiết kế truyền thống của dòng Xperia, các góc được bo tròn và bộ khung kim loại vô cùng chắc chắn. Máy có kích thước hơi dày là 127 x 65 x 8.9 mm nhưng nhìn ngoài lại không hề có cảm giác thô kệch, cảm giác cầm tay rất vừa và chắc chắn.

Xperia Z5 Compact được trang bị màn hình rộng 4.6 inch với độ phân giải khiêm tốn là 720 x 1280 pixels. Có lẽ loại màn hình này sẽ làm không ít người yêu Sony thất vọng. Tuy nhiên nó vẫn cho kết quả hiển thị màu sắc khá đỉnh bởi đó là loại màn hình IPS CLD 16 triệu màu. 

Xperia Z5 Compact chống nước chống bụi

Để bù đắp cho sự thiếu hụt đó, Sony đã cung cấp một chiếc camera khá sắc nét trên Z5 Compact. Đó là bộ đôi camera chính 23.0 MP và camera phụ 5.0 MP và cảm biến đời mới nhất cho chất lượng hình ảnh “ngon vô đối”. 

Về cấu hình, Z5 Compact sở hữu vi xử lý Qualcomm MSM8994 Snapdragon 810 với CPU Quad-core 1.5 GHz & Quad-core 2 GHz cùng GPU Adreno 430 hoạt động vô cùng mượt mà trên nền tảng Android mới nhất. Cấu hình này có thể đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, chơi game của người dùng.
Đặc biệt, Sony khi ra mắt Z5 Compact cũng nhấn mạnh khá nhiều vào thời lượng sử dụng pin của sản phẩm này. Máy được trang bị dung lượng pin 2700 mAh có thể sử dụng thoải mái trong vòng 2 ngày và khả năng chống nước mạnh mẽ.
Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét