Thông Tin Công Nghệ

Đánh giá nhanh iPhone SE tại Việt Nam

iPhone SE có thiết kế tương tự với iPhone 5 và iPhone 5s và người dùng chỉ có thể phân biệt giữa iPhone SE và hai phiên bản này về màu hồng. Dưới đây là bài đánh giá nhanh iPhone SE tại Việt Nam mà các bạn nên đọc.



Kể từ khi iPhone 6 ra mắt với màn hình lớn phải mất một thời gian dài người dùng mới có thể chấp nhận được một chiếc iPhone màn hình lớn, tuy nhiên trong số đó cũng có không ít người cảm thấy không thoải mái với chiếc iPhone cỡ lớn. Và có lẽ đây cũng là một lý do mà Apple ra mắt iPhone SE. Đây tuy là một chiếc smartphone cỡ nhỏ nhưng lại được trang bị phần cứng khá mạnh mẽ và rất hiện đại. 

Thường thì smartphone cỡ nhỏ có một số những hạn chế về sức mạnh cấu hình hoặc camera. Tuy nhiên, với iPhone SE thì lại khác. Theo đánh giá của những trang công nghệ thì điện thoại iPhone SE mang lại trải nghiệm khá nhanh và mượt mà tương tự với iPhone 6s. Máy có tốc độ mở camera cực nhanh nhạy. Nhưng iPhone SE vẫn không được trang bị đầy đủ những tính năng mới tương tự như iPhone 6s như 3D Touch, hoặc chiếc camera trước có độ phân giải là 5MP và không được trang bị bộ nhớ là 128GB. 


Dưới đây là hình ảnh của chiếc iPhone SE mời bạn chiêm ngưỡng.







Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét