Thông Tin Công Nghệ

Đánh giá thiết kế của Oppo F3

Oppo F3 vẫn được nhà sản xuất giữ thiết kế quen thuộc bo tròn như các model thế hệ trước nhưng vẫn đủ khiến người ta thích thú với dải ăng ten dạng kẻ chỉ vô cùng đẹp mắt, cạnh máy được làm bo tròn vô cùng mềm mại cho cảm giác cầm nắm vô cùng thoải mái.

Thiết kế của Oppo F3 được thừa hưởng nhiều điểm từ Oppo F1s nhưng hoàn toàn khác biệt và được xem là một thiết kế an toàn và ưa nhìn, giao diện dễ sử dụng giúp người ta hài lòng nhưng lại làm mất đi cảm giác mới mẻ.



ở mặt sau của thiết bị được gắn hai miếng nhựa có phần không ăn nhập tốt so với vỏ kim loại. Mối nối giữa vỏ máy và màn hình của thiết bị tuy khít nhưng không thực sự êm tay. Và điểm này đã xuất hiện trên Oppo F1s nhưng đã không được cải tiến trên Oppo F3. Rõ ràng khi nhìn vào mặt trước của thiết bị thì Oppo F1s đã chưa thấy được sự cân đối, tuy rất khó chê nhưng cũng không thực sự đáng khen.

Điểm cần lưu ý tiếp theo là nút Home của điện thoại Oppo F3 lại là dạng cảm ứng chứ không chỉ đơn giản là nút Home vật lý như F1s và nhờ vậy người dùng sẽ dễ dàng thao tác chỉ bằng cách chạm chứ không phải nhấn. Đặc biệt, nút Home còn được tích hợp cảm biến vân tay và cũng là một điểm sáng giá so với nâng cấp của F1s.

Oppo F3 được hãng trang bị cảm biến vân tay cực nhạy và không hề thua kem chiếc điện thoại iPhone 7 hay các hãng di động cao cấp hiện nay.

Nhìn chung, Oppo F3 có thể là lựa chọn tốt cho nhóm người mua mới – những người trẻ, yêu thích một chiếc smartphone với thiết kế dễ nhìn, cấu hình vừa phải nhưng chụp ảnh đẹp và dễ sử dụng. Selfie góc rộng là tính năng đáng tiền.


Trong khi đó, những người đã sở hữu sản phẩm đời trước có thể sẽ cân nhắc nhiều khi quyết định nâng cấp.
Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét