Thông Tin Công Nghệ

Đánh giá Samsung Galaxy J3

Cuối cùng, Samsung Galaxy J3 đã chính thức được trình làng sau nhiều ngày mong ngóng ấp ủ của người dùng. Sản phẩm nổi bật với màn hình Amoled 720p siêu nét cùng mức giá không thể hấp dẫn hơn. Mời bạn tham khảo bài viết đánh giá Samsung Galaxy J3 dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.


Đánh giá Samsung Galaxy j3 về màn hình


Galaxy J3 được nhà sản xuất trang bị màn hình Amoled độ phân giải HD 1280 x 720 pixels siêu nét lên tới 16 triệu màu. Về độ rộng là 5 inch tương đối chuẩn cho một chiếc smartphone hiện nay, công nghệ cảm ứng điện dung đa điểm cho cảm ứng cực nhậy trong mọi góc chạm. 

Vậy nên, điện thoại Galaxy J3 tương đối phù hợp với những đối tượng là sinh viên, những khách hàng tầm trung không cần sử dụng điện thoại với mục đích giải trí cao.

>>> Xem thêm bài viết liên quan :  Lộ cấu hình chính thức của Galaxy A9 và Galaxy J3

Đánh giá Samsung Galaxy j3 về khả năng quay phim và chụp hình


Tuy là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nhưng Galaxy J3 được nhà sản xuất trang bị bộ đôi camera tương đối sắc nét với camera sau là 8MP, chiếc camera trước là 5MP. Máy còn được hỗ trợ đèn flash cho khả năng quay phim hay chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng khá tốt. Chiếc camera cũng được trang bị nhiều tính năng khá tốt như gắn thẻ địa lý, khả năng tự động lấy nét, và nhận diện khuôn mặt. Đặc biệt máy có thể quay phim Full HD ở độ phân giải 1080p@30fps.


Đánh giá cấu hình của Samsung Galaxy J3


Samsung Galaxy J3 được nhà sản xuất trang bị cấu hình ở mức tầm trung với vi xử lý lõi tứ Quad-core tốc độ 1.2 GHz. Không chỉ vậy, máy còn được trang bị dung lượng RAM lên tới 1.5 GB đảm bảo mang lại hiệu năng xử lý cực kỳ mượt mà. Được biết máy sử dụng bộ nhớ trong là 8GB và có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ ngoài microSD lên tới 128GB. Như vậy đây là một tính năng khá ưu việt giúp người dùng có thể nới rộng bộ nhớ cho nhu cầu lưu trữ cao hơn. 

Đánh giá kết nối của Samsung Galaxy J3



Tuy là một sản phẩm giá rẻ nhưng Samsung Galaxy J3 cũng được nhà sản xuất ưu ái trang bị nhiều kết nối cả 2G và 3G tuy nhiên vẫn không có 4G, đây quả là một điều khá đáng tiếc hiện nay. Không chỉ vậy sản phẩm còn được hỗ trợ 2SIM giúp người dùng thoải mái kết nối liên lạc với người thân. Các kết nối khác như wifi, GPS, Bluetooth, GPRS/EDGE, NFC, MicroUSB

Qua bài đánh giá trên hi vọng các bạn sẽ có một cái nhìn toàn cảnh về chiếc điện thoại Samsung Galaxy J3 mới nhất hiện nay. Nếu có nhu cầu mua Samsung Galaxy J3 các bạn có thể mua ngay tại FPTShop với mức giá chính hãng.

Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét