Thông Tin Công Nghệ

Đánh giá HTC Butterfly 3 mạnh hơn cả One M9

Như chúng ta đều biết thì chiếc One M9 cũng chỉ mới vừa được ra mắt cách đây không lâu. Tuy nhiên mọi người sẽ còn bất ngờ hơn với 1 sản phẩm tuyệt vời của HTC mang tên Butterfly 3. Đây là chiếc smartphone chống nước thế hệ tiếp theo của Butterfly 2 với nhiều điểm nhấn đỉnh cao.

Điều mà chiếc One M9 chịu thua người em của mình chính là màn hình. Độ phân giải của HTC Butterfly 3 lên đến 2K trong khi M9 chỉ là full HD mà thôi. Có lẽ HTC đã chú trọng hơn đến khả năng hiển thị của những đứa con của mình. Chiếc butterfly 3 sở hữu màn hình rộng 5,2 inch độ phân giải 2560x1440 pixel và cho mật độ điểm ảnh lên tới 564ppi. Nó thực sự sẽ trở thành đối thủ của nhiều smartphone hiện nay.
Trong khi cấu hình HTC Butterfly 3 thuộc vào dạng khủng thì thiết kế của máy lại khá khiêm tốn với việc sử dụng chất liệu nhựa thay bằng kim loại như One M9. Mặc dù vậy nhưng máy không hề kém sang, các đường nét trong thiết kế đều được chăm chút từng chút một tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho người sử dụng.

Và có 1 tính năng nữa mà chiếc HTC One M9 phải chịu thua điện thoại Butterfly 3, đó chính là khả năng chống nước. Máy được trang bị tính năng theo chuẩn IP57 có thể chịu đựng được dưới nước khoảng 30 phút. Và thực sự tính năng này đã giúp ích rất nhiều cho người dùng khi phải sử dụng máy dưới trời mưa hoặc không may đánh rơi xuống nước.
Và tính năng cuối cùng chính là khả năng chụp ảnh selfie. Với camera 13 MP thì bạn nghĩ sao về những bức ảnh từ Butterfly 3? Chắc chắn là trên cả tuyệt vời phải không các bạn? Và đây cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn thích chụp ảnh. Hiện tại thì giá HTC butterfly 3 vẫn là con số bí ẩn, nhưng theo dự đoán thì nó rơi vào khoảng 12 đến 14 triệu. 
Share on Google Plus

About Nguyen Tuyet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét