Thông Tin Công Nghệ

Oppo ra mắt điện thoại đầu tiên RAM 4GB

Một chiếc smartphone mới nhất mang tên Oppo R7s vừa gia nhập thành viên gia đình R7 của Oppo tại triễn làm GITEX 2015 diễn ra ở Dubai


Nhìn vào ngoại hình của máy có thể thấy R7s được trang bị thiết kế nhôm nguyên khối cực tinh tế và sang trọng nhưng không kém phần lịch lãm. Không chỉ được trang bị cấu hình mạnh, R7s còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ với dung lượng Ram lên tới 4GB cho khả năng hoạt động cực mượt mà. 

Về màn hình, máy sở hữu màn hình AMOLED với kích thước 5.5 inch Full HD độ phân giải 1080x1920 px cho mật độ điểm ảnh lên tới 401 ppi. Đặc biệt chiếc màn hình được vát cong 2.5D khá độc đáo và được bảo vệ chắc chắn bằng lớp kính cường lực Coring Gorilla Galss 4 mới nhất.

Cấu hình của R7s cũng khá mạnh mẽ với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615 Soc 8 nhân xung nhịp lên tới 1.5 GHz, đồ họa Adreno 405 cùng bộ nhớ RAM khủng lên tới 4GB, bộ nhớ trong 32GB và có thể mở rộng qua sự hỗ trợ của thẻ nhớ lên tới 128GB.


Đánh giá nhanh Oppo R7s cho thấy mặt sau là vị trí của chiếc camera sắc nét lên tới 13MP cùng khả năng lấy nét tự động cực nhanh chỉ trong 0.1s theo công nghệ Phase Detection Auto Focus. Mặt trước là chiếc camera selfie khá chất với độ phân giải lên tới 8MP. 

Kích thước của điện thoại Oppo R7s là 151.85 x 75.45 x 6.95mm mỏng hơn một chút so với thế hệ trước kèm theo trọng lượng 155g khá nhẹ nhàng cho cảm giác cầm tay dễ dàng. Ưu điểm nổi bật của Oppo R7s còn nằm ở công nghệ sạc nhanh VOOC cho thời gian trò chuyện lên tới 2 tiếng chỉ trong 5 phút sạc và chỉ 50 phút sạc pin đã lên tới 90%.

Về hệ điều hành, R7s chạy hệ điều hành Android 5.1 với giao diện độc quyền ColorOS 2.1 tùy biến khao và khá mượt mà. Máy được trang bị phiên bản màu vàng hồng và vàng ánh kim cực sang trọng cùng mức giá bán ra khoảng 9.49 triệu đồng.

Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét