Thông Tin Công Nghệ

Đánh giá tổng quan Samsung Galaxy A7 2016

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy A7 đã được ra mắt cách đây hơn 1 năm và tạo được hiệu ứng tốt đối với người dùng. Và thời gian vừa qua hãng tiếp tục cho ra mắt smartphone Samsung Galaxy A7 2016 với thiết kế và cấu tính có nhiều cải tiến. Cùng đi đánh giá tổng quan Samsung Galaxy A7 2016 để thấy được điều này nhé bạn.

Màn hình Samsung Galaxy A7 2016 siêu sắc nét


Samsung Galaxy A7 2016 được trang bị màn hình Full HD Super Amoled 16 triệu màu với độ phân giải cực sắc nét lên tới 1080 x 1920 pixels. Máy được tăng kích thước màn hình lên 5.5 inch so với chiếc A7 ra mắt từ năm ngoái chỉ là 5.2 inch. Với độ phân giải này hình ảnh có thể hiển thị khá trung thực và sắc nét.

Camera của Galaxy A7 2016 ấn tượng với độ phân giải cao


Điện thoại Samsung Galaxy A7 2016 có khả năng chụp ảnh cực kỳ sắc nét với bộ đôi camera siêu ấn tượng cùng chiếc camera trước có độ phân giải 13MP và camera sau 5MP và có sự hỗ trợ của đèn flash LED. Camera tích hợp nhiều tính năng hư Geo-tagging, touch focus, face detection, panorama, HDR và khả năng quay phim 1080p ấn tượng cực kỳ sắc nét. Hỗ trợ tốt chế độ gọi Video Call.



Cấu hình 


Samsung Galaxy A7 2016 được nhà sản xuất trang bị vi xử lý lõi 8 Octa-core tốc độ 1.6 GHz, dung lượng RAM 3GB cho khả năng xử lý các vấn đề đồ họa tương đối mạnh mẽ. Các tính năng cao cấp cũng được trang bị cho máy như cảm biến vân tay giúp bảo mật cực tốt.

Về bộ nhớ và lưu trữ thì máy có ưu điểm là lưu trữ danh bạ không giới hạn. Bộ nhớ trong chỉ khiêm tốn 16GB nhưng có thể mở rộng qua thẻ nhớ lên tới 128GB cho khả năng lưu trữ không gian cực kỳ thoải mái.

Máy được trang bị viên pin có dung lượng cao hơn thế hệ trước là 3300 mAh và không thể tháo rời. Đây cũng là một điểm trừ khá tiếc cho những người có nhu cầu thay viên pin khác khi viên pin cũ đã chai.

Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét