Thông Tin Công Nghệ

Xuất hiện thêm nhiều tin đồn không tốt cho iPhone 8

Thời gian này gần đến thời điểm ra mắt chiếc Apple iPhone 8 và dư luận liên tục xuất hiện nhiều tin đồn không có lợi cho model này, đặc biệt khi mà đây lại là model kỷ niệm 10 năm ra mắt smartphone của Apple.



Nguồn tin từ các chuỗi thạo tin cho thấy chuỗi cung ứng của apple và các nhà sản xuất phụ kiện khác nhau cho biết iPhone 8 sẽ xuất hiện vào tháng 10 và tháng 11 năm 2017 và điều này rất phù hợp với những nguồn tin rò rỉ gần đây cho thấy iPhone 8 sẽ sản xuất chậm.

Tin đồn bất lợi khác nữa là Mac Otakara cho thấy họ chỉ nhìn thấy một bộ phận tấm nền của màn hình mặt trước có màu đen và ngầm ám chỉ rằng Apple rất có thể chỉ phát hành chiếc điện thoại iPhone 8 màu đen. Thậm chí, những tin đồn trước đây còn cho biết model smartphone sẽ lên kệ với số màu bị giới hạn và màu trắng vẫn chưa được nhà sản xuất xác nhận.


Nút Home của iPhone 8 cũng không được gắn cảm biến nhưng trang Mac Otakara cũng bác bỏ đi những thông tin này và những nút cạnh bên của iPhone 8 ở dạng đặc và nó không tích hợp thêm bất cứ cảm biến hoặc bộ phần cần cho việc quét Touch ID.

Xem thêm: ra mắt iPhone 8
Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét