Thông Tin Công Nghệ

Vẻ đẹp cận cảnh của Coolpad Soar

Coolpad Soar là 1 cái tên khá xa lạ với người dân Việt Nam, tuy nhiên nó lại là 1 trong những sản phẩm tầm trung được đánh giá cao tại thị trường Việt. Với thiết kế nguyên khối kim loại sang trọng và đẹp mắt thì chiếc smartphone này đãng thu hút được khá nhiều người quan tâm.


Cái tên Coolpad đã quá quen thuộc với thị trường quốc tế và đặc biệt nó là 1 trong 3 hãng di động lớn của Trung Quốc, tuy hiên lại là cái tên xa lạ với người dân Việt. Với sự xuất hiện của điện thoại Coolpad Soar thì chúng ta lại có thêm 1 lựa chọn tuyệt vời từ từ thiết kế đẹp, cấu hình cao, giá thành hấp dẫn.
Thiết kế có phần hơi nam tính nhưng cũng rất đẹp, vẻ sáng bóng của Soar khiến chúng ta phải choáng ngợp. Viền kim loại được cắt gọt gia công 1 cách cẩn thận và tinh tế, nó được sánh ngang với lại iPhone 5 của Apple.
Cả mặt trước và mặt sau đều được trang bị kính cường lực thế hệ thứ 3 giúp hạn chế những tổn thất do va đập trong quá trình sử dụng. Ngoài ra thì mặt sau cũng được trang bị tính năng chống bám vân tay. Các phím vatah lý được bố trí hợp lý, tạo nổi cho cảm giác dễ bấm hơn.
Điện thoại Coolpad Soar sử dụng màn hình 5,2 inch độ phân giải full HD và được trang bị công nghệ hiển thị Super AMOLED. Chính yếu tố này đã giúp cho các hình ảnh được hiển thị 1 cánh sống động và chân thực hơn rất nhiều, ngoài ra độ sáng màn hình cũng được tăng lên đáng kể. Cấu hình Coolpad Soar khá cao với vi xử lý lõi tám MediaTek, ram 2 GB, bộ nhớ trong 16 Gb, chạy trên hệ điều hành Android 4.4.2 Kitkat. Ngoài ra thì khả năng chụp ảnh cũng vô cùng ấn tượng với 13 MP và 8 MP.

Sau đây là 1 số hình ảnh trên tay điện thoại Coolpad Soar








Share on Google Plus

About Nguyen Tuyet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét