Thông Tin Công Nghệ

Người dùng chùn bước trước thông tin iPhone 8 có giá khủng

iPhone 8 được dự đoán là có mức giá cực khủng, thậm chí là cao nhất từ trước đến nay. Nhiều khả năng mức giá thấp nhất của nó lên tới 999 USD.



Những chuyên gia phân tích cho biết đa phần người dùng sẽ không chịu chi cả nghìn USD để mua iPhone 8. Nhưng, họ sẽ dùng điện thoại iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus. Theo nguồn tin từ ngân hàng Barclays cho biết chỉ có khoảng 18% số người tiềm năng mua điện thoại của Apple với mức là 1000 USD hoặc là để mua chiếc điện thoại mới dù được bán với mức giá cao. Rất có thể Apple sẽ định vị sản phẩm của mình ở phân khúc cao cấp và chính điều này sẽ gây khó khăn cho họ, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế khó khăn.

Nhưng, các chuyên gia Barclays hi vọng rằng với sự hấp dẫn từ các hợp đồng trả góp thì người dùng sẽ không xót xa khi mua iPhone 8 và đây cũng là giải pháp rất tốt cho những tín đồ của Táo khuyết khi mà chưa thể đủ tiền ngay một lúc.


Nếu như phương án này khả thi thì nhiều khả năng các nhà đầu tư sẽ hi vọng điện thoại iPhone 8 chiếm từ 30 đến 35% tổng số iPhone 8 mới bán ra.
Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét