Thông Tin Công Nghệ

Hướng dẫn làm rắn bò ra ngoài màn hình đang sốt trên Facebook

Mới đây mạng xã hội Facebook đang truyền tay nhau hashtag #RAN để thấy nó xuất hiện trên màn hình. Tuy nhiên khi click hoặc gõ hashtag #RAN thì lại không ra cái gì. Vậy làm thế nào để trò chơi này trở thành sự thật? Dưới đây là những hướng dẫn làm rắn bò ra ngoài màn hình đang gây sốt thời gian gần đây.



Trước hết, bạn cần tải ứng dụng về máy tại link https://play.google.com/store/apps/details?id=com.just4fun.snakeonscreen&hl=vi



Giao diện app làm rắn bò khá đơn giản, việc của bạn chỉ cần mở ứng dụng lên, rồi bấm vào chọn Setting và bắt đầu quá trình thiết lập là xong.



Tiếp đến, bạn tùy chỉnh các cài đặt về con rắn của mình, lúc này rắn bắt đầu xuất hiện và bạn bấm trở về chọn Show Snake và như thế rắn sẽ bò ra ngoài màn hình.



Và cuối cùng, đây chính là thành quả. Ngoài ra bạn có thể thiết lập những con vật khác chạy được ra ngoài màn hình như chuột, gián, nhện, thậm chí cả mèo… chúc các bạn thành công.


Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thủ thuật facebook khác như tìm người quen trên facebook
Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét