Thông Tin Công Nghệ

iPhone 8 tiếp tục rò rỉ thêm một số hình ảnh mới

Một nhà thiết kế ốp lưng iPhone Nodus mới đây vừa chính thức tung ra hàng loạt ảnh dựng về điện thoại iPhone 8 và nguồn tin từ Forbes và BGR và có lẽ Apple sẽ sử dụng đến thiết kế này.



Sau khi hàng loạt ảnh trên Forbes thì nhà thiết kế Nodus đã tiếp tục cung cấp những hình ảnh cho trang BGR những bản dựng mới, nguồn tin từ Nodus cho thấy chắc chắn Apple sẽ sử dụng những thiết kế này cho điện thoại iPhone 8.



Không giống với những phiên bản CAD gửi cho Forbes, trên BGR cho thấy model iPhone 8 đang mở sáng màn hình. Nếu nhìn ở góc độ này thì iPhone 8 có vẻ dầy hơn các model tiền nhiệm và rất có thể Apple sẽ được nhà sản xuất trang bị một viên pin có dung lượng lớn và sạc không dây.



Cụ thể, màn hình của điện thoại iPhone 8 gần như là chiếm trọn mặt trước, sau đó bị tràn sang dải loa ở phần trên. Sản phẩm sẽ sở hữu một viền màn hình siêu mỏng, và giá bán iPhone 8 dự kiến vượt quá mức 1000 USD cho phiên bản rẻ nhất vì chi phí sản xuất khá cao.



Trên bản dựng của iPhone 8, phím Home nhiều khả năng sẽ mất tích và Nodus cũng không thể hiện nó trên phần giao diện nữa. Chính vì vậy, hiện nay vẫn chưa rõ là Apple có được nhà sản xuất tích hợp phím Home dưới mặt kính dời và Touch ID lên cạnh trên như của Sony hay không.

Xem thêm: iPhone 8 ra mắt




Ở mặt sau, iPhone 8 dùng camera kép theo chiều dọc và có đèn flash ở giữa. Cách bố trí này được cho là trông thẩm mỹ hơn, hỗ trợ tốt cho các ứng dụng AR (tăng cường thực tế ảo) khi cầm máy theo chiều ngang. 
Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét