Thông Tin Công Nghệ

Dell XPS 15 có thêm tùy chọn đọc dấu vân tay

Mới đây hãng công nghệ đến từ Mỹ mang tên Dell đã trang bị thêm tính năng bảo mật nâng cao cho những khách hàng sử dụng máy tính Dell XPS 13 và XPS 15.

Cụ thể, đầu đọc dấu vân tay mới sẽ chính thức được hãng giới thiệu cho bản nâng cấp Dell XPS 15 9560. Chiếc đầu đọc thẻ này sẽ được bán với mức giá là 25 USD tương đương 560k. Đặc biệt, nó cũng hỗ trợ cả Dell XPS 13 nữa.



Ưu điểm nổi bật của chiếc đầu đọc dấu vân tay này là nó tương thích với tính năng Windows Hello của hệ điều hành Windows 10 cho phép người dùng truy cập máy tính nhanh và an toàn hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, thiết bị còn được đặt trên vị trí vô cùng thuận lợi đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày và liên tục của người dùng.

Đây là hai mẫu laptop được nhà sản xuất bình chọn là những model cao cấp nhất hiện nay với thiết kế cực mỏng và viền màn hình không thể mỏng hơn được nữa. Ngoài ra, Laptop Dell XPS 15 9560 còn sở hữu vi xử lý Intel Kaby Lake, card đồ họa cao cấp của Nvidia GeForce GTX 1050, màn hình siêu nét 4K và vô vàn những tùy chọn khác về bộ nhớ và dung lượng lưu trữ, đáp ứng thoải mái nhu cầu của người dùng.



Còn Dell XPS 13 sở hữu vi xử lý Kaby Lake thuộc dòng U-series có khả năng tiết kiệm điện năng, màn hình độ phân giải lên tới 3.200x1.800 và ổ cứng SSD.

Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét