Thông Tin Công Nghệ

Đánh giá màn hình iPad Pro 2017

iPad Pro 2017 là model có màn hình sở hữu nhiều nâng cấp nhất từ trước đến nay. Và dưới đây là những đánh giá về màn hình của iPad Pro 2017.

Điểm thay đổi đầu tiên chính là về kích thước của màn hình này. Máy sở hữu một kích thước 10.5 inch, to hơn khá nhiều so với chuẩn 9.7 inch. Tuy nhiên, về kích thước tổng thể lại được làm khá gọn nhẹ. Để đạt được điều này Apple đã phải tối ưu lại viền hai bên của màn hình. Tuy rằng thiết bị sở hữu màn hình nhỏ nhưng vẫn có thể xử lý tốt khi ngón tay vô tình chạm vào mép của màn hình trong lúc cầm.



Điều này có nghĩa là người dùng vừa có thể cầm lên mép lại vừa có thể chạm được lên màn hình khi tay còn lại có thể thao tác được trên màn hình.


Ngoài ra, tấm nền của màn hình cũng là một điểm sáng. Theo đó, tấm nền đã được nhà sản xuất làm nâng lên một chút giúp hình ảnh hiển thị nổi bật hơn trước khá nhiều. Bên cạnh đó, hai viền màn hình cũng được làm mỏng lại chocarm giác màn hình nổi nhiều hơn.
Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét