Thông Tin Công Nghệ

Huawei P10 có thêm phiên bản màu xanh lá cây, xanh nước biển và vàng

Mới đây, những hình ảnh của chiếc điện thoại Huawei P10 vừa mới chính thức xuất hiện trên mạng với hai màu là màu đen với thiết kế bo tròn khá nổi bật. Tuy nhiên, đây không phải là màu duy nhất của sản phẩm này.

Cụ thể, xuất hiện một số hình ảnh về thiết bị mới nhất của hãng smartphone Trung Quốc này được đăng tải bởi một tài khoản Twitter chưa đầy một tuần nữa là đến sự kiện MWC 2017 này và sản phẩm này đã chính thức được trình làng.



Nguồn tin từ bức ảnh này thì sản phẩm sẽ sở hữu thiết kế nhiều điểm tương tự như chiếc Huawei P9. Tuy nhiên Huawei P10 có một điểm khác biệt là nó được bổ sung thêm một nút home ở mặt trước.

Chiếc smartphone trước đó là P9 là một sản phẩm được đánh giá khá tốt với những tính năng vô cùng tuyệt vời nên chắc chắn Huawei P10 cũng sở hữu những tính năng tương tự như vậy.

Về cấu hình, Huawei P10 được nhà sản xuất trang bị một màn hình rộng 5,5 inch với độ phân giải 1440 x 2560 pixel, vi xử lý Kirin 960 độc quyền bởi Huawei, dung lượng RAM 6GB và bộ nhớ trong là 256GB.

Về P10, thiết bị được ho là cũng sở hữu những phiên bản màu sắc bao gồm màu đen, xanh nước biển, xanh lá, vàng, hồng và màu tím. Tuy nhiên, chúng tôi không chắc chắn rằng trong số những màu sắc như tin đồn này thì bao nhiêu % là màu thực. Tuy nhiên tài khoản Evan Blass cũng đã cho người dùng được chiêm ngưỡng trước ba màu sắc tuyệt vời này.




Thông tin chính thức thì cá bạn hãy chờ đến sự kiện MWC sắp diễn ra trong vài ngày tới nhé.
Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét