Thông Tin Công Nghệ

Meizu M3s có gì hấp dẫn người dùng ?

Nếu những ai đang có nhu cầu mua điện thoại giá rẻ mà sở hữu thiết kế đẹp và nhiều tính năng hấp dẫn thì Meizu M3s là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bạn ở thời điểm hiện tại. Vậy liệu chiếc điện thoại Meizu M3s này có điểm gì hấp dẫn người dùng đến thế?



Trước hết, Meizu M3s được nhà sản xuất trang bị một thiết kế nguyên khối với bộ khung được làm sang trọng và nhẹ nhàng, chất lượng gia công khá tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu 4 màu thời trang là màu xám, bạc, vàng và màu vàng hồng thoải mái cho các bạn lựa chọn.

Bên cạnh thiết kế đẹp thì điện thoại Meizu M3s còn sở hữu hiệu năng vô cùng mượt mà với vi xử lý lõi 8 đến từ MediaTek MT6750 với tốc độ lên tới 1.5 GHz, dung lượng RAM lên tới 2GB và máy được nhà sản xuất trang bị bộ nhớ trong là 16GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài lên tới 256GB. Meizu M3s được nhà sản xuất trang bị sẵn hệ điều hành Android 5.1 với giao diện Flyme 5.1 gọn nhẹ và độc quyền. Máy hỗ trợ 2 SIM và viên pin dung lượng 3020 mAh.



Không chỉ vậy, tuy Meizu M3s là chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ nhưng lại được nhà sản xuất trang bị cảm biến vân tay cao cấp cho chiếc điện thoại này. Thật là hàng hiếm có, khó tìm.
Chỉ bấy nhiêu thôi, cũng đủ khiến chiếc smartphone Meizu M3s hấp dẫn người dùng rồi. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không mua Meizu M3s ngay hôm nay đi?

Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét