Thông Tin Công Nghệ

iPhone 7 đọ dáng với iPhone 3G

Cả iPhone 7 và iPhone 3D đều có màu sắc đen bóng nhưng iPhone 7 lại có rất nhiều khác biệt so với chiếc iPhone 3G. 


Chiếc điện thoại iPhone 7 này về Việt Nam thời gian này tương đối khan hiếm, đặc biệt là chiếc iPhone 7 Jet Black. Tuy nhiên, chỉ 2 ngày sau khi iPhone 7 lên kệ chính thức và được bán ra tại một số thị trường thì chiếc iPhone 7 đen bóng lần đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam. Bạn tưởng tượng xem nó sẽ ra sao nếu ta đem chiếc iPhone 7 Jet Black này đặt cạnh chiếc iPhone 3G đã ra đời cách đây khoảng 8 năm cùng với màu đó?


Một cảm nhận ngay ban đầu mà bạn nhận được khi đạt chiếc iPhone 7 này cạnh chiếc iPhone 3G nó là nước sơn đen bóng. Nước sơn đen bóng này chính là đặc trưng của chiếc iPhone trong những năm 2008 và phải gần 8 năm rồi Apple mới trang bị cho iPhone 7 phiên bản này. Có nhiều ý kiến cho rằng Apple đang rất cạn ý tưởng khi phải sử dụng lại màu sắc cũ. Tuy nhiên, bỏ qua những ý kiến đó, chúng ta vẫn có thể hiểu rằng Apple là một trong những công ty có thể định hình được sở thích của người dùng. Và thực tế nếu bạn sử dụng màu sắc hoài cổ với việc nâng cấp thiết kế thì iPhone 7 Jet Black đã thu hút được một lượng lớn số người đặt hàng.
 





Một điểm chung ở hai chiếc smartphone cũ và mới này của Apple là nó được phủ một màu đen bóng rất dễ bị xước và nó lại bám vân tay khá nhiều. Nếu như 8 năm trước người dùng không có nhiều lựa chọn để mua chiếc iPhone thì hiện nay có sẵn khá nhiều màu, thoải mái cho khách hàng lựa chọn mua sản phẩm này.

Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét