Thông Tin Công Nghệ

Cận cảnh chiếc iPhone 7 Plus màu vàng hồng

Gần đây rộ lên một nguồn tin cho biết Apple sẽ ra mắt một phiên bản iPhone 7 Plus có camera kép. Và thời gian gần đây, nhiều hình ảnh chứng minh sự xuất hiện của chiếc điện thoại này sắp trở thành hiện thực.

Những hình ảnh rò rỉ của chiếc điện thoại iPhone 7 Plus được nhà sản xuất trang bị chiếc camera kép có màu đen đã được giới thiệu trên trang công nghệ PhoneArena cho thấy tấm hình chụp sản phẩm này với một chiếc vỏ màu vàng hồng khá nữ tính.



Chúng ta có thể nhận thấy rằng chiếc điện thoại này mỏng hơn khá nhiều so với chiếc iPhone 6s, camera sau của máy được nhà sản xuất trang bị hai ống kính với dải ăng ten được đẩy mạnh lên nên trông nó gọn gàng hơn khá nhiều. Nhưng ở phía cuối của sản phẩm thì chỉ ghi chữ iPhone thay vì iPhone 7 hay iPhone 7 Plus và có thể nhận ra đây vẫn chưa là phiên bản chính thức. 
Theo đó, chiếc điện thoại iPhone 7 Plus này được nhà sản xuất trang bị màn hình rộng 5,5 inch, dung lượng RAM 3GB, vi xử lý A10 thế hệ mới nhất và điều đáng tiếc là nó không còn jack cắm tai nghe 3,5 mm nữa. Đó là một điều khiến nhiều người tiếc nuối. Hai sản phẩm này dự kiến ra mắt vào ngày 07/09 và chính thức bán ra vào cuối tháng 9 tới đây.

Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét