Thông Tin Công Nghệ

Rò rỉ hình ảnh iPhone 7 đọ dạng với iPhone 6s

Vừa qua có một đoạn video rò rỉ cho thấy sự khác nhau giữa iPhone 7 và iPhone 6s trên mạng xã hội weibo của Trung Quốc.

Tuy chỉ xuất hiện có vài phút ngắn ngủi nhưng đoạn video cũng đủ cho người dùng thấy rõ nét hơn về thiết kế của chiếc iPhone 7. Điểm thay đổi lớn nhất mà người dùng dễ dàng nhận thấy được chính là dải ăng ten đã được nhà sản xuất khéo leosdduwa về hai cạnh và cụm camera được làm lớn hơn. Ngoài ra, jack cắm tai nghe 3.5 mm cũng được loại bỏ một cách triệt để.

Thêm vào đó, iPhone 7 còn được trang bị hình dáng bên ngoài khá tương đồng với chiếc iPhone 6s màu xám bạc. Và chính điều này càng khẳng định thêm rằng Apple sẽ giữ nguyên kích thước màn hình 4.7 inch của iPhone 6s trên chiếc iPhone 7.

Về cấu hình, rất có thể điện thoại iPhone 7 sẽ được trang bị vi xử lý A10 hoàn toàn mới, dung lượng Ram có thể là 3GB, bộ nhớ trong có thể từ 32GB thay vì 16GB như trước đó.

Dưới đây là những hình ảnh so sánh iPhone 7 và iPhone 6s







 Riêng về người anh em iPhone 7 Plus đã không xuất hiện trong đoạn video ngắn này. Theo tin đồn trước đó, 7 Plus sẽ được trang bị màn hình lớn 5.5 inch đi kèm là hệ thống camera kép với một ống kính góc rộng. Đồng thời, Apple sẽ cải thiện đáng kể khả năng chống chịu nước trên dòng sản phẩm mới, dự kiến ra mắt vào tháng 9 tới.

Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét