Thông Tin Công Nghệ

Choáng ngợp trước phiên bản Oppo F1 Plus màu hồng

Cách đây không xa Oppo đã chính thức giới thiệu đến tay người tiêu dùng chiếc điện thoại mới mang tên Oppo F1 Plus và hôm nay nó lộ diện thêm phiên bản màu hồng cực kỳ quyến rũ. Máy vẫn sở hữu một khung vỏ nhôm khá cao cấp trên một thiết kế quen thuộc. 

Nếu nhìn vào những bức hình bên dưới bạn có thể nhận ra rằng thiết kế của Oppo F1 Plus có nhiều điểm tương đồng với những dòng sản phẩm cao cấp trước đó như Oppo R7, Oppo R7a…và cũng giống với chiếc Oppo F1. Nhìn chung, Oppo F1 Plus chinh là một trong những mẫu smartphone được nâng cấp từ Oppo F1 mới được bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá là 6.49 triệu đồng. Màn hình của Oppo F1 Plus rộng 5.5 inch và độ phân giải Full HD. Máy cũng được nâng cấp lên dung lượng RAM đáng kể từ 3GB lên tới 4GB đảm bảo sẽ mang lại một trải nghiệm cực kỳ mượt mà cho người dùng. 

>>> Tham khảo thêm bài viết liên quan khác như : Oppo trình làng Oppo F1 Plus mạnh mẽ với RAM 4GB




Theo dự kiến thì sản phẩm này sẽ được bán tại thị trường Ấn Độ vào tháng 4 với mức giá Oppo F1 Plus khoảng 395 USD tương đương với khoảng 8.8 triệu đồng và mức giá này khá là cao so với chiếc điện thoại Oppo F1.

Nhiều khả năng Oppo F1 Plus vẫn sử dụng vi xử lý của Qualcomm là Snapdragon 616 và chiếc camera sau có độ phân giải 13MP và camera trước là 8MP và vô vàn những tiện ích.
Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét