Thông Tin Công Nghệ

Hướng dẫn phát wifi bằng Connectify 2015

Nếu như bạn chỉ có một dây mạng nhưng lại muốn phát mạng cho nhiều máy tính khác nhau thì làm thế nào? Thường thì trong lúc lắp đặt mạng lan của những nhà thầu thi công điện nhẹ sẽ tư vấn cho bạn một bộ phát wifi chuẩn. Tuy nhiên nếu bạn không lắp bộ phát wifi đó thì làm thế nào? Lúc này bạn nên sử dụng phần mềm Connectify 2015 sẽ giúp bạn rất nhiều đó.


 Đây chính là giao diện cài đặt của phần mềm Microsoft.NET 4.5. Để có thể sử dụng phần mềm Connectify bạn cần phải cài đặt MS.Net 4.5

  
Bạn tiến hành cài Framework 4.5 cho máy tính

 
Khi hoàn tất quá trình cài đặt này, bạn nên khởi động láy máy tính và mở chương trình lên sẽ thấy một cửa sổ nhỏ hiện lên để bạn có thể cấu hình được điểm phát sóng.



  • Hotspot Name: do đây là phiên bản miễn phí nên bạn bắt buộc phải để lại dòng Connectify và lưu ý rằng không được đặt tên điểm phát sóng bằng tiếng Việt có dấu nhé.
  • Password: nếu muốn không quá nhiều người biết và truy cập vào mạng của mình thì bạn nên đặt mật khẩu.
  • Internet to Share: đây là một trong những bước quan trọng để các máy có thể truy cập được vào điểm phát sóng của bạn để dễ dàng truy cập được vào mạng. Lưu ý là phải chọn đúng thiết bị mà bạn đang dùng để truy cập vào mạng.
Sau khi điền đầy đủ 3 mục trên, các bạn nhấn Start Hotspot để bắt đầu phát wifi
Bước 3: nếu muốn tắt đi thì ban nhấn vào Stop Hotspot.


Rất đơn giản mà lại tiện dụng phải không các bạn. Giờ đây bạn thoải mái truy cập Wifi trên nhiều thiết bị khác.

Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét