Thông Tin Công Nghệ

Samsung Galaxy S7 là smartphone có màn hình tốt nhất?

Từ lâu Samsung đã nổi tiếng là một hãng công nghệ sản xuất màn hình cực tốt và hãng tiếp tục chứng minh vị trí ông vua trong việc sản xuất màn hình smartphone qua chiếc Samsung Galaxy S7.



Từ thời Samsung Galaxy S4 và Samsung Galaxy Note 3 hãng công nghệ Samsung đã chứng minh được sự phát triển trong việc sản xuất màn hình smartphone của mình bằng công nghệ Amoled. Sản phẩm đánh dấu bước nhảy vọt này chính là Samsung Galaxy S5. Qua các bài kiểm tra màn hình Amoled trên Samsung Note 4, Galaxy S6 và Note 5 đều đạt số điểm cao trên thị trường smartphone hiện nay. Và cuộc kiểm tra được tiến hành trên Galaxy S7 và hãng vẫn tiếp tục đạt được điều này. 

DisplayMate đánh giá rằng Samsung Galaxy S7 là chiếc điện thoại được trang bị màn hình hiển thị cực tốt với vô vàn những cải thiện để cải tiến so với người tiền nhiệm S6. Với cải tiến mới thì độ sáng tối đa có thể tăng lên tới 24%. 

Nhiều thông tin còn khẳng định rằng Samsung Galaxy S7 còn đánh bại cả màn hình Samsung Galaxy Note 5. Trong những bài kiểm tra khác thì Galaxy S7 được người dùng đánh giá cao về độ chính xác tuyệt đối của màu sắc, độ sáng, độ tương phản với ánh sáng môi trường xung quanh cao nhất, độ phân giải màn hình cao nhất, tỷ lệ tương phản cao nhất và góc nhìn tốt nhất. Nói cách khác, đó thực sự là smartphone có màn hình tuyệt vời.


Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét