Thông Tin Công Nghệ

So sánh Galaxy Note 9 vs iPhone X Plus: Thông số kỹ thuật


Galaxy Note 9 vs iPhone X Plus đều là hai siêu phẩm đáng giá hàng đầu hiện nay. Hãy cùng chúng tôi so sánh thông số kỹ thuật của hai sản phẩm này để xem bên nào tốt hơn nhé.

Nguồn tin rò rỉ từ Ming-Chi Kuo cho biết có thể iPhone X Plus sẽ được trang bị thanh RAM 4GB. Dung lượng này không quá lớn so với các smartphone Android trước đó. Tuy nhiên, Apple sẽ phối hợp chặt chẽ giữa phần cứng và phần mềm nên chắc chắn máy sẽ mang lại hiệu suất cao ngay cả khi RAM thấp. iPhone X Plus dự đoán là sẽ có các tùy chọn lưu trữ là 64GB, 128GB và 256GB. Cũng tương tự như các sản phẩm trước đó, chắc chắn sẽ không có khe cắm thẻ nhớ microSD.

Kết quả hình ảnh cho Galaxy Note 9

Về vi xử lý, iPhone X Plus được nhà sản xuất trang bị chip A12 được sản xuất bởi TSMC trên tiến trình 7nm. A13 cũng là chip 7nm đầu tiên trên thế giới chắc chắn sẽ mang lại hiệu suất hoàn toàn mới và hiệu quả năng lượng cao. TSMC cũng tuyên bố chip 7nm nhanh hơn tới 20% so với chip 10nm trong khi tiêu thụ rất ít năng lượng chỉ khoảng 40%. Kuo cũng tuyên bố rằng iPhone X Plus được trang bị viên pin dung lượng 3.300 mAh đến 3.400 mAh, pin hình chữ L, có hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây. Ngoài ra, iPhone X Plus cũng được đồn đại là hỗ trợ dual SIM, tuy nhiên phiên bản 2SIM không được bán tại Mỹ.

Trong khi đó, Galaxy Note 9 được đồn đoán rằng tích hợp vi xử lý Snapdragon 845 octa lõi của Qualcomm như Galaxy S9 và S9 Plus. Snapdragon 845 là vi xử lý mạnh mẽ nhưng chắc chắn sẽ không thể mạnh như chip 7nm A12 của Apple. Trong khi đó chip A11 Bionic vượt trội hơn rất nhiều so với các điện thoại Android trong các bài kiểm tra, chắc chắn A12 sẽ tốt hơn nữa. Ngoài ra, Samsung còn cung cấp một phiên bản chạy vi xử lý Exynos 9810-powered của Note 9 tại thị trường châu Á và châu Âu.

Galaxy Note 9 dự đoán sẽ có ít nhất 6GB RAM và bộ nhớ trong là 64GB, có hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Thời gian gần đây rò rỉ thông tin rằng Note 9 sẽ có pin 3.850 mAh hoặc 4.000 mAh – dung lượng pin quá lớn để đáp ứng nhu cầu sử dụng thông thường.

Trên đây là những so sánh về thông số kỹ thuật giữa Samsung Galaxy Note 9 vs iPhone X Plus. Mời bạn cập nhật những thông tin khác về hai sản phẩm này ở những bài viết khác.

Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét