Thông Tin Công Nghệ

Ưu đãi cực lớn khi khách hàng mua iPhone 8 Red tại FPTShop


iPhone 8 Red là sản phẩm mới của Apple ra mắt nhằm hâm nóng thị trường di động. Khi mua iPhone 8 Red tại FPTShop bạn sẽ có cơ hội nhận nhiều khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

Cụ thể khi mua điện thoại iPhone 8 Red tại FPTShop sẽ có mức giá đặc biệt đến hết ngày 31/05 là 18,990,000đ trong khi giá gốc hiện đang là 20.990.000đ. Như vậy có nghĩa mức giá này đã giảm đi 2 triệu. Đây là mức giá quá ưu đãi dành cho khách hàng.

iphone-8-64gb-product-red

Bên cạnh đó, nếu mua sản phẩm online, bạn sẽ có cơ hội nhận được thiết bị chỉ trong 1 giờ đồng hồ và tặng thêm gói Bảo hành mở rộng năm thứ 2 khi thanh toán Online 100%.

iPhone 8 Red là sản phẩm nằm trong dự án mới của Apple nhằm gây quỹ cho tổ chức phòng chống HIV/AIDS tại Châu Phi, một phần doanh thu sẽ được quyên góp vào quỹ từ thiện RED.

So với iPhone 7 Plus thì iPhone 8 Red được nhà sản xuất với chất liệu đặc biệt hơn, chắc chắn hơn với mặt kính cường lực bóng bảy ở phía sau. Chắc chắn model này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người nào thuộc mệnh thổ.

Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét