Thông Tin Công Nghệ

Vỏ bảo vệ của điện thoại iPhone X không tương thích với iPhone Xs


iPhone X và iPhone Xs có kích thước tương tự như nhau nhưng nếu dùng vỏ bảo vệ iPhone X thì không thể sử dụng được.



Nguồn tin tiết lộ từ PhoneArena cho biết lý do khiến Apple không đề cập đến điện thoại iPhone X trong buổi ra mắt sản phẩm 12.9 là do công ty đã khai tử chiếc điện thoại này để thay thế hoàn toàn bằng model iPhone Xs.

Tuy nhiên, lý do quan trọng khác mà không nhiều người được biết đến đó là do phần lồi của máy ảnh iPhone Xs lớn hơn một chút so với những gì hiện đang có trên iPhone X, thậm chí là cảm biến cũng đã được di chuyển.

Ngoài ra, ngay cả những người sử dụng vỏ bảo vệ iPhone X thông thường cũng có thể gặp vấn đề. Cụ thể, vỏ bảo vệ vừa khít quanh khu vực máy ảnh dọc của X có thể có vấn đề tương thích với diện tích của iPhone Xs vốn dài và rộng hơn một chút.

Sự cố xảy ra do máy ảnh điện thoại iPhone Xs cao hơn 1,37 mm so với iPhone X. Chính vì vậy nếu đang muốn sử dụng vỏ bảo vệ cũ của mình trên iPhone Xs mới thì người dùng cần suy nghĩ kỹ trước khi thực hiện.

Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét