Thông Tin Công Nghệ

Những ưu điểm nổi bật của Xiaomi Mi 6

Xiaomi Mi 6 là chiếc điện thoại vô cùng nổi bật của hãng công nghệ Trung Quốc. Chỉ với 10 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu trong tay mình một siêu phẩm. Và dưới đây chính là những ưu điểm nổi bật của Xiaomi Mi 6

Thiết kế vượt trội, đẳng cấp

Nhà sản xuất đã trang bị cho Xiaomi Mi 6 một thiết kế không thể đẳng cấp hơn với hai mặt kính cường lực sang trọng và chắc chắn cùng bộ khung kim loại. Như vậy, thiết kế này cũng đủ để nhấn chìm mọi đối thủ trong cùng phân khúc.



Xiaomi Mi 6 có màn hình sắc nét, rộng vừa phải

Mi 6 sở hữu màn hình Full HD rộng 5.5 inch. Đây được cho là kích thước vừa phải, phù hợp với nhu cầu hiện nay của những người dùng smartphone. Màn hình độ phân giải sắc nét và được hỗ trợ bởi tấm nền IPS cho khả năng hiển thị hình ảnh trong điều kiện thiếu sáng khá tốt.

Thời lượng pin vô đối

Thật khó để tìm được một sản phẩm nào trong cùng phân khúc sở hữu thời lượng pin lên tới 3350 mAh. Thời lượng pin này có thể đáp ứng tốt những nhu cầu cơ bản của bạn như nghe nhạc, đọc báo, truy cập mạng một cách thoải mái. Đặc biệt phù hợp với những bạn thích đi du lịch.



Camera kép sắc nét


Tuy được bán với mức giá chỉ 10 triệu nhưng Mi 6 được nhà sản xuất trang bị cho hệ thống camera kép ở phía sau với độ phân giải 12MP cho khả năng chụp hình tốt.
Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét