Thông Tin Công Nghệ

Những website cho phép hát karaoke trực tuyến

Hát karaoke là hoạt động giải trí của nhiều người, bên cạnh việc sử dụng các ứng dụng hát karaoke trên điện thoại bạn có thể tìm những website cho phép bạn hát karaoke trực tuyến.

1. ikara.co


Website đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn chính là ikara.co. Đây là web hát karaoke trực tuyến hàng đầu hiện nay, sở hữu một kho dữ liệu khổng lồ. Đó cũng là lí do vì sao website này chiễm chệ ở vị trí top 1 trên kết quả tìm kiếm của Google với từ khóa website hát karaoke trực tuyến.

2. hatvoinhau.xyz


Với giao diện trực quan, đơn giản, dễ sử dụng hatvoinhau.xyz cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người thích hát karaoke trực tuyến. Trên trang chủ xuất hiện nhiều bài hit hiện nay. Nhưng điểm yếu của website này là đồ họa chưa tốt, nhiều tin lá cải.

3. sannhac.com


Sannhac.com đã tồn tại từ rất nhiều năm nay và không phải ngẫu nhiên mà nó tồn tại được lâu như vậy. Nếu không nhờ sức hút lớn từ những người yêu thích hát karaoke thì thật khó để website này tồn tại. Giao diện dễ sử dụng, ngoài ra bạn có thể thu âm và chia sẻ với bạn bè những bài hát yêu thích của mình.


Trên đây là 3 website hàng đầu hiện nay giúp bạn hát karaoke trực tuyến không cần cài đặt phần mềm. Chúc các bạn tìm được website mà mình yêu thích nhất.
Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét