Thông Tin Công Nghệ

Hướng dẫn cài Windows 8 lên Macbook cực chuẩn

Bạn đang muốn cài đặt Windows cho Macbook nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào để thành công. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài windows 8 lên macbook chuẩn từng cen ti mét.

Muốn cài đặt được Windows lên Macbook, đầu tiên bạn phải khởi động ứng dụng Boot Camp Assistant. Sau đó tìm đến Boot Camp Assistant chỉ bằng cách đơn giản là gõ vào tìm kiếm Spot Light hoặc truy cập vào thư mục Application/Utilities và sau đó chọn Boot Camp Assistant.

ở đây có 3 lựa chọn cho bạn thực hiện, các lựa chọn có thể là :

Lựa chọn 1 : Nếu như máy của bạn có thể cài đặt được Windows thông qua USB thì bạn sẽ thấy ngay được lựa chọn này. Nhưng nếu không thì có một lựa chọn khác là cài đặt qua đĩa DVD. Ngoài ra, nếu có lựa chọn này thì bạn cần phải có file .ISO Windows 8 và USB với dung lượng 8GB để tạo bộ cài.
Lựa chọn 2 : lựa chọn này là để bạn có thể tải driver mới nhất cho Windows từ Apple. Và driver này là chuẩn nhất bởi Apple viết cho phần cứng của mình, dung lượng của nó khoảng 1GB nhưng tùy thuộc vào từng máy Macbook mà có những bộ driver khác nhau.

Xem thêm cách cài win 10 trên macbook

Lựa chọn thứ 3 : cài đặt Win. Nếu như mà bạn chỉ muốn tạo bộ cài USB và tải Driver thì có thể không cần chọn cái chọn này.

Sau khi bạn đã lựa chọn xong và tạo được bộ cài lên USB, bạn đã có sẵn đĩa DVD cài Windows 8 thì sẽ tiến hành những bước tiếp theo nhé.



Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét