Thông Tin Công Nghệ

Lenovo Phab 2 Pro chính thức lên kệ, giá cực hấp dẫn

Lenovo Phab 2 Pro là chiếc smartphone Tango đầu tiên trên thế giới với màn hình rộng 6.4 inch, 2K và có tới 3 camera ở mặt sau. Hiện nay máy chính thức được lên kệ với mức giá cực hấp dẫn chỉ 12 triệu đồng.

Được biết, model này nằm trong dự án Tango mà Lenovo hợp tác với Google, thiết bị được hỗ trợ nhiều công nghệ mới tương đối hiện đại.



Theo đó, mục đích chính của Google trong dự án lần này nhằm mang công nghệ tăng cường thực tế ảo lên các thiết bị đi động. Và Lenovo Phab 2 Pro chính là chiếc smartphone thương mại đầu tiên của dự án này.

Về cấu hình, Phab 2 Pro được nhà sản xuất trang bị thiết kế kim loại nguyên khối rất chắc chắn. Máy sở hữu màn hình rộng 6.4 inch với độ phân giải QHD, ngoài ra, thiết bị còn sở hữu một bộ cảm biến khá đặc biệt có thể nhận biết được môi trường xung quanh. Ngoài ra, Lenovo Phab 2 Pro sở hữu tới 3 camera giúp đo được chiều sâu, khoảng cách và kích thước của vật thể. Và đây được đánh giá là bước tiến mới trong công nghệ thực tế ảo.



Lenovo Phab 2 Pro được trang bị vi xử lý Sapdragon 652, dung lượng RAM là 4GB và bộ nhớ trong lên tới 64GB. Điểm đáng chú ý nhất của bộ đôi này là nó sở hữu cụm 3 camera ở phía sau bao gồm một cảm biến 16MP RGB, cảm biến đo chiều sau và một cảm biến có thể theo dõi được chuyển động với tia hồng ngoại.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn được nhà sản xuất trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau, viên pin dung lượng 4050 mAh và khả năng sạc nhanh VOOC cùng công nghệ âm thanh Dolby Atmos hứa hẹn cho chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt vời.


Sản phẩm được bán ra với mức giá khoảng 12 triệu đồng và thiết bị có sẵn hai màu vàng sâm panh và màu xám.
Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét