Thông Tin Công Nghệ

Doanh số của iPhone 7 khiến Apple vô cùng bất ngờ

Vừa qua, Apple đã tiến hành tăng lượng đặt hàng cho linh kiện của bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus lên tới khoảng 20 đến 30% để phục vụ cho nhu cầu mua sắm cuối năm.

Theo đó, bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus này được đánh là là hai chiếc smartphone có nhiều tính năng mới nhưng thiết kế của nó không khác gì so với thế hệ trước đó. Và cũng vì sự cũ kỹ này mà rất nhiều những trang báo công nghệ đã đánh giá là bộ đôi này tương đối nhàm chán và lại không tạo được cảm hứng từ trước khi Apple ra mắt sản phẩm mới.

Nhưng iPhone 7 bán ra đến nay cũng được khoảng 2 tuần và dường như người dùng hoàn toàn không thấy nó bị nhàm chán.

Và minh chứng cho điều đó là đến thời điểm này, nhiều người muốn mua chiếc iPhone 7 Plus mà vẫn còn cháy hàng. Không chỉ vậy, nếu bạn đặt mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus phiên bản Jet Black thì phải đợi khoảng vài tuần. và hai model này đang chiếm lĩnh vị trí là chiếc smartphone bán chạy nhất trên thế giới.



Theo tờ Digitaimes cho biết rằng Apple đang có ý định thúc ép đẩy mạnh các đối tác để cung cấp linh kiện sản xuất cho quý IV trong năm nay. Đơn giản như lượng đặt hàng tấm nền cảm ứng của máy bị tăng khoảng 20 đến 30% trong 3 tháng tới đây. Và rõ ràng là Apple đã dự đoán thấp hơn đến tận 1/3 nhu cầu thực tế của người dùng.

Khác xa hoàn toàn với truyền thống, năm nay Apple lại không công bố doanh số của chiếc điện thoại iPhone ngay sau tuần đầu tiên sản phẩm này lên kệ. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn ước tính rằng số lượng máy mà Apple bán ra trong tuần đầu của năm nay tương đương với năm ngoái. Nhưng có một điểm là năm nay sản phẩm của Apple lại được mở bán ở tại 27 thị trường  chứ không phải 13 thị trường như trước đây.

Apple cho biết rằng sở dĩ hãng này không công bố doanh số đầu tuần của chiếc điện thoại iPhone 7, rằng số máy bán ra của hãng không thể phản ánh được chính xác nhu cầu của người dùng. Chính vì vậy mà nó không có một giá trị gì với những nhà đầu tư hay những đơn vị nghiên cứu dùng để tham khảo. Apple cho biết số máy mà hãng bán ra trong đợt đầu sẽ phụ thuộc rất nhiều vào năng lực của đơn vị mà hãng gia công.

Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét