Thông Tin Công Nghệ

Giá MacBook Pro 2016 tại Việt Nam là bao nhiêu?

Với những người yêu thích sản phẩm của Apple hẳn không thể không biết đến chiếc MacBook Pro 2016 với hai phiên bản là 13 inch và 15 inch. Ra mắt với thiết kế mới, bộ đôi phải hứng chịu nhiều luồng ý kiến khác nhau từ phía người dùng. Nhưng vấn đề mà người dùng quan tâm nhất có lẽ về giá của chiếc MacBook này, vậy MacBook Pro 2016 có giá là bao nhiêu?



Về giá của MacBook, thì tùy từng phiên bản khác nhau mà nó có mức giá khác nhau. Theo nguồn tin chúng tôi điều tra từ các website thương mại điện tử hàng đầu hiện nay, như FPTShop thì MacBook Pro 13 Touch Bar 512GB 2016 sẽ có giá là 48 triệu đồng, còn MacBook Pro 15 inch 2016 phiên bản 512GB sẽ có giá là 65.999.000 triệu đồng. Như vậy, giá MacBook Pro 2016 lên tới hàng vài ngàn đô la và thật khó để người Việt Nam có thể mua được sản phẩm này.



Nhưng, nếu vẫn khao khát muốn mua thiết bị này, bạn có thể lựa chọn hình thức mua trả góp cũng khá ok. Theo đó, mới đầu bạn chỉ cần phải bỏ ra một khoản tiền nhỏ, rồi trả dần theo hàng tháng. 

Nhưng, liệu chiếc MacBook này có đáng để bạn phải bỏ ra một số tiền lớn như vậy để sở hữu nó không?

>>> Xem thêm : Trên tay MacBook Pro 2016: mỏng và nhẹ hơn rất nhiều

Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét