Thông Tin Công Nghệ

Những lỗi thường gặp của iPad Pro

Hẳn những tín đồ của Apple không thể không biết đến chiếc máy tính bảng khổng lồ iPad Pro với kích thước màn hình lên tới 12.9 inch hiện nay. Tuy nhiên, những sản phẩm của Apple không phải là lúc nào cũng hoàn hảo, nó cũng gặp một số trục trặc như những thiết bị khác. Và dưới đây là những lỗi thường gặp của iPad Pro.

Theo chia sẻ của những người đã từng sử dụng iPad Pro cho biết, nếu thiết bị mà cắm sạc trong nhiều giờ hoặc qua đêm thì sẽ bị đơ máy và không thể mở lên được. Cách khắc phục duy nhất lúc bấy giờ là nhấn phím home và khởi động lại máy.

Theo chúng tôi đánh giá iPad Pro gặp phải lỗi này là do dịch vụ đám mấy iCoud. Theo đó nhiều người cho biết nếu họ tắt dịch vụ này thì máy không bị lỗi như vậy nữa. Và theo đó, nguyên nhân chính là do quá trình đồng bộ giữ liệu iCoud và kết nối wifi là nguyên nhân chính xảy ra sự cố này.


Một phương pháp khá an toàn nhưng có phần hơi bất tiện là trong quá trình sạc bạn nên để ở chế độ máy bay thì sẽ không bị quá trình đơ và phải khởi động lại. 

Lỗi đơ iPad Pro vẫn chưa được Apple lên tiếng chính thức. Tất cả những gì người dùng cần làm là hi vọng những bả cập nhật mới nhất Apple sẽ đánh tan được lỗi ngớ ngẩn này.

>>> Xem thêm tin tức về sản phẩm iPad Pro : Samsung sản xuất màn hình của iPad Pro
Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét