Thông Tin Công Nghệ

Apple Watch bị nhấn xuống hồ bơi 15 phút vẫn chạy tốt

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới của mình, có nhiều điều bí mật về các sản phẩm mà Apple không công bố. Từ chiếc iPad Pro cho đến Apple Watch. Trong đó, khi Apple Watch ra mắt Apple không hề đề cập đến khả năng chịu nước của sản phẩm này nhưng thực tế thì không phải như vậy. 

>>> Mời bạn tham khảo thêm bài viết liên quan : Cận cảnh chiếc Apple Watch đắt nhất mọi thời đại

Như chúng ta đã biết trong cả hai lần giới thiệu sản phẩm hãng không hề đề cập đến khả năng chống nước của Apple Watch mà chỉ thông báo đến người dùng rằng sản phẩm có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7. Đây là mức chịu nước khá thấp, với tiêu chuẩn này thì theo lý thuyết đồng hồ thông minh của Apple chỉ chịu được nước ở độ sâu 1 mét và trong vòng 3 phút và không hề phù hợp với những người thường xuyên đi bơi hoăc đi tắm biển. 

Tuy nhiên, một thử nghiệm mới đây của trang FoneFox cho thấy Apple Watch Sport vẫn sống sót khá tốt mặc dù bị ngâm dưới bồ hơi lên tới 15 phút. Đoạn clip cho thấy smartwatch vẫn sống sót tốt dưới nước mặc dù chúng ta nhìn vào có cảm giác bị đơ cảm ứng.

Mời các bạn cùng tham khảo đoạn video dưới đây :


Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét