Thông Tin Công Nghệ

Huawei P8 Lite được TENAA chứng nhận tại Trung Quốc

Lần đầu tiên chúng tôi nghe nói đến chiếc điện thoại HuaweiP8 Lite đã chính thức quay trở lại vào tháng 2 khi một tin rò rỉ từ nhà báo công nghệ Antonio Moraco cho biết về thiết bị cầm tay này. Từ đó chúng tôi đã có nguồn tin cho biết rằng điện thoại Huawei P8 Lite chính thức được công bố tại London vào ngày 15/04, trong cùng sự kiện với sự ra mắt của Huawei P8.


Hôm nay, Huawei P8 Lite chính thức được TENNA xác nhận tại Trung Quốc. Đây là cơ quan công nghệ có tiếng ở Trung Quốc tương đương với FCC. Những hình ảnh được phát hành bởi TENNA cho thấy trùng với hình ảnh của chiếc điện thoại được rò rỉ từ tuần trước.

Đến nay, các thông số kỹ thuật của Huawei P8 Lite dừng lại ở việc trang bị một màn hình 720x1280px với độ phân giải 5 inch, vi xử lý độc quyền octa-core Kirin 620 CPU tốc độ 1.2 GHz, dung lượng RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Camera sau 13MP và camera trước 5MP, máy có độ mỏng 7.7 mm và trọng lượng chỉ 131 gram.


Mức giá và thời điểm bán của hai điện thoại huawei này vẫn chưa được công bố. Tất cả những thông tin được biết là vào ngày 15/04.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết : Chính thức trình làng Huawei P8 Lite với thiết kế hoàn toàn mới
Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét