Thông Tin Công Nghệ

Bộ 3 độc đáo: ZenFone Laser, ZenFone Deluxe và ZenFone Max

Sau 1 thời gian im ắng vào đầu tháng trước Asus đã tiến hành ra mắt các sản phẩm mới của mình. Bộ 3 sản phẩm mới mang theo những điểm nhấn độc đáo của riêng mình chắc chắc sẽ khiến các bạn phải ngạc nhiên cũng như đem lại sự lo sợ cho các đối thủ của họ. Bộ 2 sản phẩm này không ai khác đó chính là Zenfone Laser, ZenFone DeluxeZenFone Max. Nó sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 1o này và hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường này.


Đầu tiên là chiếc điện thoại giá rẻ mang tên Asus Zenfone 2Laser. Cái tên của nó 1 phần nào cũng cho chúng ta thấy được sự đặc biệt của nó. Chiếc smartphone này có khẳ năng lấy nét siêu nhanh chỉ trong vòng 0,3 giây. Đây là 1 tính năng tuyệt vời phục vụ khi chụp ảnh, nó sẽ cho bạn những bức ảnh tuyệt nhất có thể với độ sắc nét tối đa từ camera chính 8 MP. Hiện tại FPT Shop đang bán phiên bản màn hình 5 inch và 5,5 inch với cấu hình khác nhau. Trong khi 5 inch chạy vi xử lý Snapdragon 410, ram 2 GB thì 5,5 inch cao cấp hơn chút Snapdragon 615 và Ram 3 GB. Còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay 1 trong 2 phiên bản Zenfone này. Giá bán Asus Zenfone 2 Laser bản 5 inch chỉ chưa đến 4 triệu.

Thứ 2 chính chiếc chiếc ZenFone Max với dung lượng pin khủng 5000mAh, đây quả là điều mơ ước của nhiều bạn khi mắc chứng hay quên sạc pin. Với dung lượng pin này thì bạn không phải lo lắng khi sử dụng máy mà không đem theo sạc. Ngoài tính năng đặc biệt này thì nó còn có bộ đôi camera khủng 13 MP và 5 MP cũng được trang bị tính năng lấy nét nhanh laser. Hiện nay giá bán chiếc điệnthoại này vẫn chưa được công bố nhưng nó sẽ được bán ra trong tháng 10 này.

Cuối cùng là chiếc điện thoại ZenFone 2 Deluxe, 1 phiên bản nâng cấp về thiết kế. Thiết kế độc đáo từ nắp lưng đã tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho máy. Tuy rằng cấu hình cũng không phải cao nhưng thiết kế tạo hình kim cường mới lạ chắc chắn sẽ thu hút được các bạn trẻ. Các thông số kỹ thuật các bạn cần quan tâm bao gồm: camera 13 và 5 MP, pin 3000mAh, ram 4 GB, chạy hệ điều hành Android 5.0…
Share on Google Plus

About Nguyen Tuyet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét