Thông Tin Công Nghệ

Ngất ngây trước vẻ đẹp của Moto X và Moto G

Moto X và Moto G là hai sản phẩm đình đám được ra mắt vào năm ngoái và nổi tiếng với thiết kế đẹp, khả năng chụp ảnh sắc nét. 

Được biết Moto X 2014 sở hữu màn hình rộng 5.2 inch AMOLED với độ phân giải Full HD cho mật độ điểm ảnh 423 ppi. Máy được trang bị vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 với tốc độ mạnh mẽ 2.5 GHz, dung lượng RAM 2GB mang lại những trải nghiệm mượt mà. 


Mặt sau là chiếc camera 13MP cùng ống kính khẩu độ f/2.5, chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng khá tốt với đèn flash kép… Đặc biệt, không thua kém những sản phẩm khác cao cấp hơn, máy còn quay được video chất lượng 4K.

Về phần mềm, đáng chú ý nhất có Moto Display cho phép màn hình sáng ở một số điểm nhất định để xem thông báo, kết hợp với Moto Actions và cảm biến để thao tác bằng cử chỉ như tự bật màn hình, chuyển chế độ,… Moto Voice để điều khiển thiết bị bằng giọng nói, Moto Assist cho phép tùy chọn điều khiển thiết bị theo ngữ cảnh,…

Motorola Moto X 2014 sở hữu kích thước 72,4 x 140,8 mm và trọng lượng 144 gram, dung lượng pin 2300 mAh cho thời gian sử dụng khá lâu trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Moto X 2014 được trang bị sạc nhanh chỉ cần sạc 15 phút có thể sử dụng lên tới 8 giờ. 

Máy ảnh của Moto X có chất lượng chụp hình siêu đẹp với camera sau 8MP và camera trước 2MP.


Bên cạnh chiếc Moto X siêu đẹp, Motorola cũng trình làng chiếc smartphone Moto G thuộc phân khúc tầm trung. Máy sở hữu màn hình nhỏ hơn chút là 5 inch với độ phân giải HD 720 x 1280 pixel cho mật độ điểm ảnh khiêm tốn 294 ppi. Vi xử lý tốc độ 1.2 GHz Qualcomm Snapdragon, bộ nhớ trong hai tùy chọn là 8GB và 16GB có thể mở tộng qua MicroSD và 2 lựa chọn 1 Sim hoặc 2 Sim.
Ngoài ra, Moto G cũng gây ấn tượng mạnh bởi bộ đôi camera với camera chính 8MP và camera phụ 2MP. Kích thước mỏng 70,7mm x 141,5 mm và trọng lượng nhẹ 149 gram.

Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét