Thông Tin Công Nghệ

Doanh số Bphone bất ngờ sau 2 giờ bán hàng

Theo như thông tin từ phía Bkav thì doanh số bán hàng của Bphone sẽ ngày càng tang nên. Và rất có thể họ sẽ bán được khoảng 12 000 chiếc.
Theo chúng tôi được biết thì BKAV bắt đầu mở của bán hàng từ 10h đến 22h ngày 2/6 thông qua website bán hàng của họ. Và 1 tin vui đến với họ khi mà chỉ trong 10 phút đầu tiên hệ thống website bán hàng của hãng đã bị nghẽn vì có quá nhiều người đặt mua cùng 1 lúc. Phía BKAV cũng rất bất ngờ về điều này. Chính tôi cũng không thể ngờ được rằng lại có nhiều người muốn sở hữu chiếc điện thoại này đến vậy.
Phiên bản Bphone 16 GB được đặt mua nhiều nhất.
Và tính đến 12 giờ chưa ngày 2/6 thì hãng đã bán được 4800 chiếc điện thoại thông qua hệ thống online.  Họ cũng khẳng định rằng con số này đã trừ đi các đơn hàng ảo.
Trong số các phiên bản của điện thoại Bphone thì bản 16 GB là đươc ưa chuộng nhiều nhất và cũng đồng nghĩa với việc là nó được đặt mua nhiều nhất. Nó chiếm khoảng 50% số lượng đơn đặt hàng. Và thêm vò đó mà có 1 điều khiến chúng ta bất ngờ, ngay cả BKAV cũng thấy ngạc nhiên. Đó chính là phiên bản mạ vàng. Ban đầu chỉ có 1 vài khác hàng đặt mua phiên bản này. Nhưng tính đến thời điểm hiện tại thì số lượng đặt hàng đã được tang lên đáng kể và lên tới gần 20%.
Tại TP HCM thì số lượng đơn đặt hàng là lớn nhất, tiếp theo đó là thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành khác như Đà Nẵng, Nghệ An, Quảng Ninh. Và toàn bộ các đơn đặt hàng này sẽ được duyệt và giao hàng sớm nhất cho khách hàng. Theo phía BKAV thì hành hàng sớm nhất có thể nhận được hàng vào tuần sau, nhưng 1 số người muộn hơn vào khoảng 2 đến 3 tuần sau đó.
Lỗi hệ thống khiến phí vận chuyển bị tính sai

BKAV cho biết phí vận chuyển sẽ được miễn phí cho Hà Nội và Hồ Chí Minh. Các tỉnh thành khác thì sẽ mất phí khá lớn lên tới 200 ngàn. Điều này có thể làm cho nhiều người tỉnh khác cảm thấy không vui. Tuy nhiên nhiều người đặt hàng ở Ha Nội và HCM vẫn bị tính phí khi đặt online. Nhưng phia BKAV cũng giải thích thêm rằng đây chỉ là sai sót nhỏ của hệ thống và họ sẽ cập nhật lại thông tin sau khi đơn hàng được xuất ra.
Bên cạnh đó thì cũng xuất hiện 1 sô thông tin về việc Bphone bị thu hồi và nhà máy sản xuất Bphone chỉ rộng 100 mét vuông khiên nhiều người hoang mang.
Share on Google Plus

About Nguyen Tuyet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét