Thông Tin Công Nghệ

Bphone gây sốc với thiết kế quá rẻ tiền



Được mong chờ từ những ngày đầu tháng 1/2015 nhưng Bphone đã khiến người dùng thất vọng khi những hình ảnh về siêu phẩm này rò rỉ trên mạng mới đây.



Rò rỉ hình ảnh điện thoại Bphone với thiết kế khá "củ chuối"


Thiết kế Bphone được cho là khá rẻ tiền với thiết kế hai mặt kính nguyên khối. Phần đỉnh và đế máy được vát cong. Mặt sau có ghi logo B kèm cụm camera cùng đèn flash được bố trí gọn ở một góc. Màn hình khỏi động hiển thị logo BKAV. Thiết kế này khác nhiều so với các thông tin mà CEO Nguyễn Tử Quảng đã “nổ” trước đây cũng như những thông tin mà BKAV công bố. Nhưng không làm người hâm mộ phải bàn tán quá lâu, mới đây, đại diện hãng BKAV cho hay đây chỉ là phiên bản demo từ nửa năm trước của thiết bị này.

Như với các sản phẩm đình đám từ Apple hay Samsung, phiên bản thử nghiệm trước khi ra mắt chính thức thường chưa được hoàn thiện về thiết kế và chất liệu chế tạo do chỉ dùng để thử tính năng và phần mềm.


Đại diện BKAV xác nhận đây chỉ là phiên bản demo của Bphone từ nửa năm trước
 
Bphone, smartphone đầu tiên của Tập đoàn công nghệ BKAV, sẽ chính thức trình làng lúc 10h ngày 26/5 tại Hà Nội. Các thông tin về sản phẩm rò rỉ trước đây đều cho thấy đây là một smartphone có chất lượng âm thanh tốt, sử dụng chip Snapdragon mới nhất của Qualcomm cùng công nghệ giao tiếp tầm gần nhanh gấp 500 lần NFC. Liệu rằng Bphone có tốt được như người dùng mong đợi, chúng ta hãy chờ xem.

Nguồn: Internet
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Đại diện BKAV cũng đã xác nhận rồi, may quá. Không gì sản phẩm cao cấp mà thiết kế như này thì quả là thất vọng

    Trả lờiXóa