Thông Tin Công Nghệ

Các tính năng cơ bản mà bạn nên biết khi mua Samsung Galaxy Tab S2

Samsung Galaxy Tab S2 là chiếc máy tính bảng mới nhất của Samsung với 1 hình ảnh mới lạ so với trước đây. Không chỉ có vậy nó còn có cấu hình và hiệu suất hoạt động khá đáng khen. Đặc biệt nhất là khả năng hoạt động đa nhiệm được nâng cao hơn rất nhiều. Kết hợp với với màn hình Super AMOLED cho màu sắc rực rỡ nhưng không kém phần rực rỡ. Không chỉ có 1 phiên bản 8 inch cho mọi người lựa chọn, Samsung còn cung cấp cho chúng ta thêm 1 bản khác là GalaxyTab S2 9.7 với cấu hình tương tự: sử dụng vi xử lý Exynos 5433 64 bít, Ram 3 GB, chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop, bộ nhớ trong 32 GB, camera 8 MP sau và 2,1 MP trước. Sau đây là 1 số tính năng mà bạn nên biết trước khi mua 1 trong 2 chiếc máy tính bảng này.
1. Thiết kế sành điệu và sang trọng: Tab S2 mang đem lại 1 làn gió mới cho các thế hệ tablet của Samsung. Khung viền kim loại được cắt gọt kim cương tạo cho máy vẻ đẹp tinh tế nhưng cũng vô cùng sang trọng không kém gì iPad. Bên cạnh đó thì cả 2 phiên bản chỉ mỏng 0,56 mm và rất nhẹ, bạn có thể đem chúng tới bất cứ nơi đâu mình muốn mà không cảm thấy nặng nhọc.
2. Màn hình sắc nét vượt trội: Có lẽ với chiếc SamsungGalaxy Tab s2 9.7 và 8.0 hãng này đã đem lại cho người dùng những trải nghiệm mới khi sử dụng. Việc sử dụng máy để đọc sánh, lướt web, xem phim trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Màu sắc rực rỡ và sắc nét được tối ưu trên màn hình theo tỷ lệ mới 4:3 kết hợp với độ mỏng và nhẹ nhất trên thị trường khi cầm máy trên tay sẽ không còn thấy mỏi nữa.

3. Ứng dụng soạn thảo văn bản hữu ích: Từ trước tới nay chúng ta vẫn thường phải bỏ ra 1 khoản tiền không hề nhỏ để mua các ứng dụng soạn thảo của Microsoft. Tuy nhiên với tab S2 thì bạn không còn phải làm việc đó nưa, chúng được cài đặt sẵn Microsoft Office 365 và được hỗ trợ thêm 100 GB lưu lượng lưu trữ miễn phí trên OneDrive trong vòng 2 năm. 
Share on Google Plus

About Nguyen Tuyet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét