Thông Tin Công Nghệ

Samsung trình làng bộ đôi máy tính bảng tầm trung

Bộ đôi máy tính bảng tầm trung là Galaxy Tab A 8.0 và Galaxy Tab A 9.7 inch vừa được Samsung trình làng với nhiều cải tiến về thiết kế. Bộ đôi này được đánh giá là một trong những chiếc máy tính bảng mỏng nhất hiện nay trong cùng phân khúc. 


samsung galaxy tab a account

Galaxy Tab A có kiểu dáng gọn nhẹ, cấu hình mạnh mẽ cùng chiếc bút S-Pen hỗ trợ rất tốt trong làm việc và giải trí, sản phẩm sẽ có 2 phiên bản màn hình là 8 và 9,7 inch với 2 mức giá lần lượt là 7.990.000 VNĐ và 8.990.000 VNĐ.
Về thiết kế và cấu hình, Galaxy Tab A có độ mỏng 7,5 mm, ở hai phiên bản màn hình này sản phẩm đều có độ phân giải 1024 x 768 pixel, sở hữu vi xử lý lõi tứ 1,2 GHz cùng camera sau 5MP và camera trước 2MP. Thiết bị hoạt động trên nền hệ điều hành Android Lollipop 5.0 cùng giao diện TouchWiz độc quyền của Samsung, đi kèm theo đó là chiếc bút S-Pen mang đến cho trải nghiệm viết chân thực và mượt mà, hỗ trợ nhiều thao tác tương tự như sử dụng chuột máy tính với nhiều chức năng như kéo/thả, đánh dấu văn bản, Action Memo, Smart Select, S-Note… Samsung còn cung cấp cho người dùng ứng dụng Sketch Book giúp phác thảo và vẽ chuyên nghiệp từ những bức ảnh đơn giản đến phức tạp để giải trí.
Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét