Thông Tin Công Nghệ

Vừa tậu iPhone 6, “hot girl” đã bị kẻ gian trộm mất

Mới mua điện thoại iPhone thế hệ mới nhất được 4 ngày, Vân Shi đã bị kẻ gian lấy trộm.

Vân Shi là cô gái Hà Nội có khuôn mặt xinh đẹp, từng được biết tới với vai trò người mẫu tuổi teen. Tuy nhiên, vì vướng phải một số scadal, tên tuổi Vân Shi trầm lắng trong một thời gian dài. Sau đó, cô chuyển vào Nam sinh sống và làm việc, “hot girl” này khá im hơi lặng tiếng.

Sau gần 2 năm sống ở TP.HCM, Vân Shi lại được chú ý nhờ hình ảnh mới trưởng thành hơn và việc cô tham gia một số dự án mới, mở shop thời trang…

 Vân Shi

Tuy nhiên, vừa ăn mừng khai trương cửa hàng thời trang chưa được bao lâu thì cô nàng lại gặp vận xui là mất chiếc điện thoại iPhone 6 vừa tậu với giá 27,5 triệu đồng.

Vân Shi đăng thông tin truy tìm hai kẻ tình nghi lấy cắp chiếc iPhone 6 mới mua lên Facebook cá nhân và hứa sẽ trả 30 triệu đồng cho ai tìm được những đối tượng này. Hình ảnh Vân Shi chia sẻ được lấy từ camera an ninh của cửa hàng thời trang, ghi lại cảnh người phụ nữ mặc áo màu xanh với tay cầm chiếc điện thoại trên quầy tính tiền.

 Chia sẻ của hot girl Vân Shi về việc kẻ gian trộm mất điện thoại ngay trong cửa hàng mình

Cô cho biết: “Lúc 13h15’ tại cửa hàng trên phố Nguyễn Đình Chiểu, có hai người phụ nữ ăn trộm một chiếc iPhone 6. Trong đó có một người tầm 40 tuổi, người còn lại khoảng 30 tuổi, đi xe Mio màu đỏ. Nhân viên chỉ nhìn được biển số xe ở trên là 50-V1. Ai nhận diện được hai người này hãy thông báo, mình xin cảm ơn và hậu tạ".


Vân Shi mới mua chiếc điện thoại iPhone thế hệ mới ngày 20/9, trong điện thoại chứa nhiều dữ liệu cá nhân quan trọng mà cô không muốn kẻ gian sử dụng vào mục đích xấu.
Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét