Thông Tin Công Nghệ

Rò rỉ ảnh Camera Lồi của iPhone 6

Với mục tiêu cho ra đời chiếc iPhone có độ mỏng vượt trội, nhiều khả năng Apple buộc phải làm phần camera trên iPhone 6 lồi lên.


Tương đồng với các dữ liệu bị rò rỉ gần đây từ nhà máy Foxconn, một bộ ảnh nữa về chiếc iPhone 6 đã tiếp tục khẳng định rằng thiết bị này sẽ có phần camera lồi lên.


Không rõ đây chỉ là một mô hình của iPhone 6 hay đã là một phiên bản chạy được từ nhà máy, tuy nhiên nó dường như đã có một độ hoàn thiện khá cao.


Phần camera lồi lên có thể dễ dàng được nhận thấy.

Theo thông tin mới nhất, phần camera này sẽ lồi lên thêm 0,77 mm ở mẫu iPhone 6 màn hình 4,7 inch và 0,67 mm hoặc 0,77 mm ở iPhone 6 phiên bản màn hình 5,5 inch. Thông tin về việc iPhone 6 sẽ có camera lồi lên thậm chí khá hợp lý đặt trong bối cảnh Apple có thể đang nỗ lực để cho ra đời những chiếc iPhone mỏng nhất trong lịch sử hãng.


Hình ảnh này chưa ghi nhận sự xuất hiện của logo Apple cũng như một số thông tin thường được in trên mặt sau máy.


Nút nguồn thiết bị được chuyển sang cạnh phải...


... nút tăng giảm âm lượng ở bên cạnh trái.

Theo ghi nhận, nhiều người hâm mộ của Apple đã tỏ ra khó lo lắng trước thông tin thiết bị này sẽ có phần camera lồi lên bởi điều này đồng nghĩa với việc tình trạng trầy xước sẽ dễ dàng xảy ra hơn.


Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét